Ngoài Rocket 900 Desert Gold Edition được phát triển dựa trên Mercedes-Benz S65 AMG, hãng Brabus còn trình làng một mẫu xe độ ấn tượng khác trong triển lãm Dubai 2015, đó là 700 Coupe. Trên thực tế, Brabus 700 Coupe được phát triển từ mẫu xe sang Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe.

Ngoài Rocket 900 Desert Gold Edition được phát triển dựa trên Mercedes-Benz S65 AMG, hãng Brabus còn trình làng một mẫu xe độ ấn tượng khác trong triển lãm Dubai 2015, đó là 700 Coupe. Trên thực tế, Brabus 700 Coupe được phát triển từ mẫu xe sang Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe.


Đầu tiên, hãng Brabus bổ sung bộ body kit bằng sợi carbon cho 700 Coupe, bao gồm cánh gió trước/bên sườn và bộ khuếch tán sau.

Đầu tiên, hãng Brabus bổ sung bộ body kit bằng sợi carbon cho 700 Coupe, bao gồm cánh gió trước/bên sườn và bộ khuếch tán sau.


Ngoài ra, Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản độ Brabus còn có cánh gió trên cửa mở khoang hành lý, bộ la-zăng hợp kim 23 inch và hệ thống treo Airmatic giúp giảm 35 mm chiều cao gầm.

Ngoài ra, Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản độ Brabus còn có cánh gió trên cửa mở khoang hành lý, bộ la-zăng hợp kim 23 inch và hệ thống treo Airmatic giúp giảm 35 mm chiều cao gầm.


Bộ la-zăng màu đen mờ đi kèm kẹp phanh màu xanh dương.

Bộ la-zăng màu đen mờ đi kèm kẹp phanh màu xanh dương.


Các chi tiết bằng sợi carbon trên đầu xe.

Các chi tiết bằng sợi carbon trên đầu xe.


Cánh gió trên cửa mở khoang hành lý.

Cánh gió trên cửa mở khoang hành lý.


Bộ khuếch tán nằm giữa 4 ống xả chia làm đôi.

Bộ khuếch tán nằm giữa 4 ống xả chia làm đôi.


Bên trong Brabus 700 Coupe có ghế bọc da màu xanh dương Azure Blue Mastik, khóa cửa bằng nhôm và bộ bàn đạp làm từ hợp kim. Những thay đổi khác bao gồm bậc cửa lên xuống phát sáng và thảm sàn 2 tông màu.

Bên trong Brabus 700 Coupe có ghế bọc da màu xanh dương Azure Blue Mastik, khóa cửa bằng nhôm và bộ bàn đạp làm từ hợp kim. Những thay đổi khác bao gồm bậc cửa lên xuống phát sáng và thảm sàn 2 tông màu.


Hàng ghế sau rộng rãi.

Hàng ghế sau rộng rãi.


Bên dưới nắp capô của Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản độ Brabus là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít. Hãng Brabus đã bổ sung bộ tăng áp, hệ thống xả thể thao bằng thép không gỉ và ống pô mới cho 700 Coupe. Đó là còn chưa kể đến bộ điều khiển động cơ ECU tối ưu hóa, lớp vỏ phản xạ nhiệt bằng vàng và ống hút gió mới.

Bên dưới nắp capô của Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản độ Brabus là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít. Hãng Brabus đã bổ sung bộ tăng áp, hệ thống xả thể thao bằng thép không gỉ và ống pô mới cho 700 Coupe. Đó là còn chưa kể đến bộ điều khiển động cơ ECU tối ưu hóa, lớp vỏ phản xạ nhiệt bằng vàng và ống hút gió mới.


Những thay đổi kể trên giúp động cơ của Brabus 700 Coupe có thể tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm. Sức mạnh này cho phép rcedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản độ Brabus tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Những thay đổi kể trên giúp động cơ của Brabus 700 Coupe có thể tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm. Sức mạnh này cho phép rcedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản độ Brabus tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 300 km/h.


Nếu muốn mua xe mạnh hơn, khách hàng có thể chọn Brabus 850 6.0 Biturbo 4x4 Coupe với những thay đổi tương tự như trên nhưng động cơ sở hữu dung tích xi-lanh lên đến 6.0 lít. Nhờ đó, động cơ tạo ra công suất tối đa 850 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.450 Nm, cho phép Brabus 850 6.0 Biturbo 4x4 Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 320 km/h.

Nếu muốn mua xe mạnh hơn, khách hàng có thể chọn Brabus 850 6.0 Biturbo 4x4 Coupe với những thay đổi tương tự như trên nhưng động cơ sở hữu dung tích xi-lanh lên đến 6.0 lít. Nhờ đó, động cơ tạo ra công suất tối đa 850 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.450 Nm, cho phép Brabus 850 6.0 Biturbo 4x4 Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 320 km/h.