Chiếc Mercedes-Benz S500L của Cường Đôla tuy không phải là phiên bản đắt tiền nhất trong dòng S ở Việt Nam, nhưng cũng là phiên bản mới 2015 vừa ra mắt cách đây 1 tháng, được bổ sung thêm một số công nghệ an toàn tiên tiến hơn so với thế hệ cũ.
Như chúng tôi đã đưa tin, giữa tâm bão scandal tình cảm đang vần vũ trên mạng xã hội và báo chí, Nguyễn Quốc Cường, còn được biết đến với biệt danh Cường Đôla, vẫn tỏ thái độ bình thản, và gần đây lại chia sẻ trạng thái cá nhân "khoe" mới mua chiếc Mercedes-Benz S500L. Dường như anh muốn lái dư luận sang một thú vui "đàn ông" khác của anh, hơn là những chuyện với nữ nhi thường tình.

Status khoe mới mua xe S500L của Cường Đô-la
Vốn là người được coi là thiếu gia chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam một thời, những năm gần đây, Cường Đôla khá im hơi lặng tiếng. Anh không sắm thêm một siêu xe mới nào, thay vào đó, trong gara nhà anh, người ta thấy nhiều hơn là các mẫu xe hạng sang, từ xe việt dã đến SUV và sedan sang trọng, thậm chí cả chiếc xe máy Exciter hàng "độ" giá trị cao. Chiếc S500L này cũng không phải là ngoại lệ, xe tập trung vào phô diễn sự sang trọng của nội thất, thay vì tốc độ hay hiệu suất cao kiểu siêu xe như Cường từng đam mê trước đó.
Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu xe mới nhất của Cường Đô la:

Cường Đô-la mua chiếc S500L tại một showroom MercedesBenz chính hãng ở Sài Gòn

Chiếc xe được đeo biển 51F 507.38, được một số "dân chơi biển số" luận ý nghĩa "năm nay không thất bát mà sẽ phát tài".

Điểm nhấn của Mercedes-Benz S500L tại thị trường Việt Nam chính là không gian nội thất đẹp mắt và tiện nghi hơn. Ở chiếc xe của mình, Cường Đôla chọn phiên bản nội thất màu nâu kết hợp đen và điểm xuyết ánh sáng đỏ.



Đặc biệt, công nghệ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” từ tháng 10/2015. Nguy cơ va chạm và tác động đến hành khách được hạn chế tối đa thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết. CPA Plus đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar. Khi khoảng cách với xe phía trước nhỏ hơn giới hạn an toàn, hệ thống sẽ đưa ra nhắc nhở cho người lái trên bảng đồng hồ. Nếu khoảng cách với xe phía trước tiếp tục bị thu hẹp, một chuỗi âm thanh cảnh báo sẽ được phát ra để cảnh báo người lái. Nếu nhận thấy khả năng va chạm có thể xảy ra, CPA Plus sẽ tự động giảm tốc độ và áp dụng lực phanh nhẹ. Trong trường hợp người lái phanh gấp, hệ thống sẽ kích hoạt tính năng Adaptive Brake Assist với lực phanh lớn nhất và quãng đường phanh ngắn nhất có thể.


