Như chúng tôi đã đưa tin, giữa tâm bão scandal tình cảm đang vần vũ trên mạng xã hội và báo chí, Nguyễn Quốc Cường, còn được biết đến với biệt danh Cường Đôla, vẫn tỏ thái độ bình thản, và gần đây lại chia sẻ trạng thái cá nhân "khoe" mới mua chiếc Mercedes-Benz S500L. Dường như anh muốn lái dư luận sang một thú vui "đàn ông" khác của anh, hơn là những chuyện với nữ nhi thường tình.


Status khoe mới mua xe S500L của Cường Đô-la

Status khoe mới mua xe S500L của Cường Đô-la

Vốn là người được coi là thiếu gia chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam một thời, những năm gần đây, Cường Đôla khá im hơi lặng tiếng. Anh không sắm thêm một siêu xe mới nào, thay vào đó, trong gara nhà anh, người ta thấy nhiều hơn là các mẫu xe hạng sang, từ xe việt dã đến SUV và sedan sang trọng, thậm chí cả chiếc xe máy Exciter hàng "độ" giá trị cao. Chiếc S500L này cũng không phải là ngoại lệ, xe tập trung vào phô diễn sự sang trọng của nội thất, thay vì tốc độ hay hiệu suất cao kiểu siêu xe như Cường từng đam mê trước đó.

Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu xe mới nhất của Cường Đô la:


Cường Đô-la mua chiếc S500L tại một showroom MercedesBenz chính hãng ở Sài Gòn

Cường Đô-la mua chiếc S500L tại một showroom MercedesBenz chính hãng ở Sài Gòn


Chiếc xe được đeo biển 51F 507.38, được một số dân chơi biển số luận ý nghĩa năm nay không thất bát mà sẽ phát tài.

Chiếc xe được đeo biển 51F 507.38, được một số "dân chơi biển số" luận ý nghĩa "năm nay không thất bát mà sẽ phát tài".


Điểm nhấn của Mercedes-Benz S500L tại thị trường Việt Nam chính là không gian nội thất đẹp mắt và tiện nghi hơn. Ở chiếc xe của mình, Cường Đôla chọn phiên bản nội thất màu nâu kết hợp đen và điểm xuyết ánh sáng đỏ.

Điểm nhấn của Mercedes-Benz S500L tại thị trường Việt Nam chính là không gian nội thất đẹp mắt và tiện nghi hơn. Ở chiếc xe của mình, Cường Đôla chọn phiên bản nội thất màu nâu kết hợp đen và điểm xuyết ánh sáng đỏ.

Cụ thể, Mercedes-Benz S500L cải tiến được trang bị hàng ghế thương gia, tích hợp đệm đỡ bắp chân, và có thể ngả đến 43,5 độ để người ngồi nghỉ ngơi ngay trong xe. Nếu người sử dụng đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo thành một chiếc giường hoàn chỉnh.
Cụ thể, Mercedes-Benz S500L cải tiến được trang bị hàng ghế thương gia, tích hợp đệm đỡ bắp chân, và có thể ngả đến 43,5 độ để người ngồi nghỉ ngơi ngay trong xe. Nếu người sử dụng đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo thành một chiếc giường hoàn chỉnh.
Touchpad hoàn toàn mới cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái cũng có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình Splitview cho phép hiển thị 2 lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng một màn hình trung tâm. Hành khách phía trước có thể tận hưởng một bộ phim sống động trong khi người lái vẫn có thể theo dõi hệ thống định vị và dẫn đường GPS hay các thông số hoạt động của xe thông qua 2 góc nhìn khác nhau.
Touchpad hoàn toàn mới cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái cũng có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình Splitview cho phép hiển thị 2 lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng một màn hình trung tâm. Hành khách phía trước có thể tận hưởng một bộ phim sống động trong khi người lái vẫn có thể theo dõi hệ thống định vị và dẫn đường GPS hay các thông số hoạt động của xe thông qua 2 góc nhìn khác nhau.

Đặc biệt, công nghệ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” từ tháng 10/2015. Nguy cơ va chạm và tác động đến hành khách được hạn chế tối đa thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết. CPA Plus đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar. Khi khoảng cách với xe phía trước nhỏ hơn giới hạn an toàn, hệ thống sẽ đưa ra nhắc nhở cho người lái trên bảng đồng hồ. Nếu khoảng cách với xe phía trước tiếp tục bị thu hẹp, một chuỗi âm thanh cảnh báo sẽ được phát ra để cảnh báo người lái. Nếu nhận thấy khả năng va chạm có thể xảy ra, CPA Plus sẽ tự động giảm tốc độ và áp dụng lực phanh nhẹ. Trong trường hợp người lái phanh gấp, hệ thống sẽ kích hoạt tính năng Adaptive Brake Assist với lực phanh lớn nhất và quãng đường phanh ngắn nhất có thể.

Đặc biệt, công nghệ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” từ tháng 10/2015. Nguy cơ va chạm và tác động đến hành khách được hạn chế tối đa thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết. CPA Plus đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar. Khi khoảng cách với xe phía trước nhỏ hơn giới hạn an toàn, hệ thống sẽ đưa ra nhắc nhở cho người lái trên bảng đồng hồ. Nếu khoảng cách với xe phía trước tiếp tục bị thu hẹp, một chuỗi âm thanh cảnh báo sẽ được phát ra để cảnh báo người lái. Nếu nhận thấy khả năng va chạm có thể xảy ra, CPA Plus sẽ tự động giảm tốc độ và áp dụng lực phanh nhẹ. Trong trường hợp người lái phanh gấp, hệ thống sẽ kích hoạt tính năng Adaptive Brake Assist với lực phanh lớn nhất và quãng đường phanh ngắn nhất có thể.

Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, công suất 1.540 watt mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động bậc nhất của ngành ôtô thế giới. Ngoài ra, hệ thống camera lùi được nâng cấp thành camera 360 độ giúp sát các phương tiện và chướng ngại vật ở xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống.
Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, công suất 1.540 watt mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động bậc nhất của ngành ôtô thế giới. Ngoài ra, hệ thống camera lùi được nâng cấp thành camera 360 độ giúp sát các phương tiện và chướng ngại vật ở xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống.
Mercedes-Benz S500L 2014 được trang bị động cơ V8, dung tích 4.663cc, sản sinh công suất cực đại 455 mã lực tại 5.250 - 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Mercedes-Benz S500L 2014 được trang bị động cơ V8, dung tích 4.663cc, sản sinh công suất cực đại 455 mã lực tại 5.250 - 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Chiếc S500L của Cường Đôla cũng được trang bị tính năng hiển thị thông tin lên kính chắn gió, giống như trên BMW i8
Chiếc S500L của Cường Đôla cũng được trang bị tính năng hiển thị thông tin lên kính chắn gió, giống như trên BMW i8