Một đại lý bán xe ở Massachusetts đang hứng chịu cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng sau khi các nhân viên của đại lý này cư xử thô lỗ và khinh thường một nhân viên đưa bánh pizza chỉ vì 7 USD. Điều đáng nói là đoạn video ghi lại hoàn cảnh trên do chính các nhân viên này đăng tải lên mạng với thái độ xem thường nhân viên đưa pizza.

Sự việc trên diễn ra vào thứ 7 tuần trước, 10/1, tại đại lý F&R Auto Sales, nằm ở Westport, Massachusetts. Trong đoạn video này, nhân viên đưa pizza của Palace Pizza có tên Jarrid Tasey trở lại đại lý để trả lại 7 USD tiền lẻ bởi nhân viên của đại lý F&R gọi điện phàn nàn với quản lý quán pizza rằng Jarrid không trả lại tiền lẻ khi nhận được 50 USD.

Nhân viên của đại lý xe đã đưa cho Jarrid 50 USD gồm 2 tờ 20 USD và 2 tờ 5 USD, trong khi đó hóa đơn ghi rõ số tiền phải trả là 43 USD, đồng thời cũng không có ai nói Jarrid trả lại tiền lẻ. Chính vì vậy mà nhân viên đưa pizza tội nghiệp nghĩ rằng các nhân viên của F&R bo cho anh 7 USD.

 

Tensey nói trong đoạn video: "Tôi không hiểu nổi tại sao ông lại lại bo cho tôi để rồi phàn nàn và bắt tôi phải quay lại đây để trả lại. Tôi không hề bực mình, tôi chỉ mất công khi quay lại đây thôi"

Tuy nhiên nhân viên của F&R lại có thái độ khác:

"Nghe cho rõ đây, quản lý của anh đã thay anh xin lỗi tôi một lần. Anh có muốn anh ta làm thế một lần nữa không?"

Khi Jarrid rời khỏi đại lý, một nữ nhân viên khác nói với theo với giọng rất thô lỗ:

"Cút ngay trước khi tôi đá đít anh ra khỏi đây."

Ngoài ra người đàn ông Mỹ gốc Phi ở góc phải màn hình còn xúi dục đồng nghiệp gọi cho Palace Pizza và bắt quản lý ở đó đuổi việc Jarrid.

Chính vì thái độ kể trên mà cộng đồng mạng đã rất giận dữ và khiến đại lý F&R phải trả giá: website bán hàng online của F&R Auto đã bị tấn công và có vấn đề về tải trang, cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ hai trang đánh giá đại lý xe lớn là Yelp và Dealer Rater và đồng loạt xếp hạng đại lý F&R Auto ở mức một sao, các tiêu chí đánh giá như chất lượng dịch vụ, sự thân thiện, giá cả đều xếp loại kém.

Trả lời phỏng vấn với Boston.com, đại diện Palace Pizza cho biết đây không phải lần đầu họ gặp vấn đề với đại lý F&R Auto, mỗi khi F&R Auto đặt pizza thì luôn có chuyện xảy ra, luôn có vấn đề.

Sau khi sự việc được đăng lên báo, chủ đại lý F&R và con trai đã đến tận nơi để xin lỗi Palace Pizza, đôi bên đã thống nhất hòa giải, nữ nhân viên có lời lẽ thô lỗ cũng đã bị đổi việc.