Chiếc BMW i8 màu vàng rực rỡ của hãng độ Tuner Motorsports cuối cùng đã được tung ra thị trường.
Hồi đầu tháng 9 vừa qua, hãng Tuner Motorsports đã công bố thông tin và hình ảnh của chiếc BMW i8 độ màu vàng vô cùng bắt mắt. Đến nay, hãng độ Tuner Motorsports đã quyết định rao bán chiếc BMW i8 màu vàng với giá lên đến 145.000 USD, tương đương 3,26 tỷ Đồng.
Theo Tuner Motorsports, gói độ của hãng được áp dụng cho chiếc BMW i8 cũ đã chạy quãng đường 5.600 dặm, tương đương 9.012 km. Do đó, chiếc BMW i8 trước khi được độ lại ở trong tình trạng gần như mới.
BMW i8 nguyên bản vốn đã sở hữu những màu sơn ấn tượng như xanh dương, bạc, xám bút chì hoặc trắng muốt. Thế nhưng, hãng độ Tuner Motorsports đã đưa BMW i8 lên một tầm cao mới với bộ cánh ngoại thất màu vàng nổi bật hơn hẳn. Không dừng ở đó, trên chiếc BMW i8 độ của hãng Tuner Motorsports còn có những điểm nhấn màu xanh dương như la-zăng, lưới tản nhiệt và đuôi xe.
Theo hãng độ Tuner Motorsports, bộ la-zăng của chiếc BMW i8 là loại Forgeline AR1 Monoblock với 5 chấu kép thể thao. Ngoài ra, hãng độ Tuner Motorsports còn bổ sung hệ thống lò xo H&R giúp hạ thấp 19 mm chiều cao bánh trước và 15 mm chiều cao bánh sau.
Đoạn video ghi lại tiếng pô của chiếc BMW i8 độ.
Cuối cùng là hệ thống xả được làm bằng chất liệu titan mà hãng độ Tuner Motorsports dành cho chiếc BMW i8. So với loại nguyên bản, hệ thống xả bằng titan mới sở hữu trọng lượng thấp hơn một nửa. Hãng Tuner Motorsports đã tung ra đoạn video cho thấy tiếng pô của BMW i8 độ. Tuy nhiên, khác với lời quảng cáo, tiếng pô của chiếc BMW i8 độ không thực sự ấn tượng. Không ít người đã phải lên tiếng chê bai tiếng pô của chiếc BMW i8 độ với hệ thống xả titan mới.
Đáng tiếc thay, hãng độ Tuner Motorsports lại không động vào “trái tim” của BMW i8. Do đó, chiếc BMW i8 độ vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng cộng, BMW i8 sở hữu công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.
Tại Việt Nam, hiện cũng có một chiếc BMW i8 màu vàng gold. Tuy nhiên, chiếc BMW i8 chỉ được dán đề-can màu vàng gold chứ không phải sơn. Được biết, thời gian dán màu vàng gold lên chiếc BMW i8 chỉ kéo dài trong 3-5 tiếng đồng hồ.