Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 gian hàng Yamaha sẽ mang đến sự thú vị cho khách tham quan khi trưng bày đến 2 chiếc xế độ dựa trên phiên bản Exciter 150 phân khối. Trong đó 1 phiên bản dựa trên phong cách Movistar của đội đua Yamaha Movistar Racing trong đường đua MotoGP 2016. Ngoài ra, còn có phiên bản khác được độ lại cũng ấn tượng không kém cạnh.

Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 gian hàng Yamaha sẽ mang đến sự thú vị cho khách tham quan khi trưng bày đến 2 chiếc xế độ dựa trên phiên bản Exciter 150 phân khối. Trong đó 1 phiên bản dựa trên phong cách Movistar của đội đua Yamaha Movistar Racing trong đường đua MotoGP 2016. Ngoài ra, còn có phiên bản khác được độ lại cũng ấn tượng không kém cạnh.


Theo nhiều nguồn tin, chiếc Yamaha Exciter 150 trong bộ áo đỏ-trắng này được nhập khẩu từ thị trường Philippines, và đã được độ lại khá khủng với các chi tiết thay thế như ghi đông, đèn pha, phuộc trước, gắp sau, ống xả độ.

Theo nhiều nguồn tin, chiếc Yamaha Exciter 150 trong bộ áo đỏ-trắng này được nhập khẩu từ thị trường Philippines, và đã được độ lại khá "khủng" với các chi tiết thay thế như ghi đông, đèn pha, phuộc trước, gắp sau, ống xả độ.


Cụm đèn pha trước phá cách khi được dời xuống mặt nạ phía trước xe và đã được độ lại. Trong đó, trang bị mới cho đèn pha là 4 bóng đèn gương cầu dạng LED, được chia đôi 2 bên, nhìn trực diện có kiểu dáng như mắt cú.

Cụm đèn pha trước phá cách khi được dời xuống mặt nạ phía trước xe và đã được độ lại. Trong đó, trang bị mới cho đèn pha là 4 bóng đèn gương cầu dạng LED, được chia đôi 2 bên, nhìn trực diện có kiểu dáng như "mắt cú".


Phía trên cụm đèn pha cá tính là ghi đông phong trần theo kiểu dáng của chiếc Yamaha X1R tại thị trường Thái Lan. Phong cách này từng được các bạn trẻ Việt Nam chọn làm dàn áo cho những chiếc Yamaha Exciter 135 phân khối.

Phía trên cụm đèn pha cá tính là ghi đông phong trần theo kiểu dáng của chiếc Yamaha X1R tại thị trường Thái Lan. Phong cách này từng được các bạn trẻ Việt Nam chọn làm dàn áo cho những chiếc Yamaha Exciter 135 phân khối.


Chiếc xe côn tay được trang bị nhiều đồ chơi khá ấn tượng như cặp thắng đĩa trước và bánh xe có kích thước khá lớn, ngoài ra, phuộc trước cũng được thay mới thể thao hơn.

Chiếc xe côn tay được trang bị nhiều đồ chơi khá ấn tượng như cặp thắng đĩa trước và bánh xe có kích thước khá lớn, ngoài ra, phuộc trước cũng được thay mới thể thao hơn.


Bộ gác chân phía trước đi kèm cần số và thắng được làm từ nhôm và cắt tinh xảo, đây cũng là phong cách được những tay chơi xe côn tay tại Việt Nam khá ưa chuộng.

Bộ gác chân phía trước đi kèm cần số và thắng được làm từ nhôm và cắt tinh xảo, đây cũng là phong cách được những tay chơi xe côn tay tại Việt Nam khá ưa chuộng.


Thay cho kiểu yên dài trên Exciter 150 nguyên bản, chiếc xế độ được trang bị yên đơn dành cho người lái, đuôi xe được vuốt nhọn. Ngoài ra, bộ tem đấu cũng mang đến vẻ ngoài bắt mắt cho xế độ.

Thay cho kiểu yên dài trên Exciter 150 nguyên bản, chiếc xế độ được trang bị yên đơn dành cho người lái, đuôi xe được vuốt nhọn. Ngoài ra, bộ tem đấu cũng mang đến vẻ ngoài bắt mắt cho xế độ.


Xe cũng được trang bị ống xả độ Pro Liner hứa hẹn mang đến âm thanh ấn tượng hơn trước.

Xe cũng được trang bị ống xả độ Pro Liner hứa hẹn mang đến âm thanh ấn tượng hơn trước.


Chưa rõ động cơ vẫn giữ nguyên hay đã được thông nòng. Yamaha Exciter 150 nguyên bản được trang bị trái tim là loại xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Chưa rõ động cơ vẫn giữ nguyên hay đã được "thông nòng". Yamaha Exciter 150 nguyên bản được trang bị "trái tim" là loại xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.