Yamaha Aerox 125LC đã ra mắt trong một sự kiện diễn ra trên đường đua quốc tế Sentul ở Bogor, Indonesia. Được biết, cái tên “LC” viết tắt từ cụm “Life is a Race”, có nghĩa “Cuộc đời là một cuộc đua”.

Yamaha Aerox 125LC đã ra mắt trong một sự kiện diễn ra trên đường đua quốc tế Sentul ở Bogor, Indonesia. Được biết, cái tên “LC” viết tắt từ cụm “Life is a Race”, có nghĩa “Cuộc đời là một cuộc đua”.


Các số đo cơ bản của Yamaha Aerox 125LC mới bao gồm chiều dài tổng thể 1.857 mm, rộng 742 mm, cao 1.070 mm và chiều dài cơ sở 1.265 mm. Xe có yên cao 760 mm, trọng lượng 102 kg và bình xăng 3,8 lít.

Các số đo cơ bản của Yamaha Aerox 125LC mới bao gồm chiều dài tổng thể 1.857 mm, rộng 742 mm, cao 1.070 mm và chiều dài cơ sở 1.265 mm. Xe có yên cao 760 mm, trọng lượng 102 kg và bình xăng 3,8 lít.


Về thiết kế, Yamaha Aerox 125LC được trang bị hệ thống đèn, tay dắt sau giấu kín gọn gàng, yên, cụm đồng hồ và chắn bùn đậm chất thể thao.

Về thiết kế, Yamaha Aerox 125LC được trang bị hệ thống đèn, tay dắt sau giấu kín gọn gàng, yên, cụm đồng hồ và chắn bùn đậm chất thể thao.


Thiết kế đèn pha dạng LED của Yamaha Aerox 125LC gợ liên tưởng đến siêu mô tô YZR-M1 trong giải đua MotoGP.

Thiết kế đèn pha dạng LED của Yamaha Aerox 125LC gợ liên tưởng đến siêu mô tô YZR-M1 trong giải đua MotoGP.


Riêng chắn bùn trước của Yamaha Aerox 125LC được gắn với giảm xóc thay vì phần thân phía trước. Thiết kế này giúp giảm xóc tránh nguy cơ bị hư hỏng do đất đá bắn từ mặt đường lên.

Riêng chắn bùn trước của Yamaha Aerox 125LC được gắn với giảm xóc thay vì phần thân phía trước. Thiết kế này giúp giảm xóc tránh nguy cơ bị hư hỏng do đất đá bắn từ mặt đường lên.


Bên cạnh đó là chân chống điện có tác dụng ngăn khởi động máy khi chưa được gạt lên, màn chập che lỗ khóa và chìa khóa thông minh.

Bên cạnh đó là chân chống điện có tác dụng ngăn khởi động máy khi chưa được gạt lên, màn chập che lỗ khóa và chìa khóa thông minh.


Yamaha Aerox 125LC được trang bị động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 125 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Yamaha Aerox 125LC được trang bị động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 125 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.


Chưa hết, Yamaha Aerox 125LC còn được trang bị lốp có kích thước 70/90-14M/C34P trước và 100/70-14M/C51P sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

Chưa hết, Yamaha Aerox 125LC còn được trang bị lốp có kích thước 70/90-14M/C34P trước và 100/70-14M/C51P sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.


Giá bán khởi điểm của Yamaha Aerox 125LC mới có giá khởi điểm 18,2 triệu Rupiah, tương đương 29,2 triệu Đồng. Xe có 3 phiên bản màu là xanh Racing Blue, xám mờ Champion Matt Grey và trắng White Light Speed.

Giá bán khởi điểm của Yamaha Aerox 125LC mới có giá khởi điểm 18,2 triệu Rupiah, tương đương 29,2 triệu Đồng. Xe có 3 phiên bản màu là xanh Racing Blue, xám mờ Champion Matt Grey và trắng White Light Speed.


Theo hãng Yamaha, Aerox 125LC là mẫu xe ga phù hợp với các khách hàng nam giới thích phong cách thể thao. Hiện chưa rõ Yamaha Aerox 125LC có được phân phối tại các thị trường khác ngoài Indonesia hay không. Nếu về Việt Nam, Yamaha Aerox 125LC có thể giúp sức với Nouvo FI trong cuộc chiến cạnh tranh với Honda AirBlade.

Theo hãng Yamaha, Aerox 125LC là mẫu xe ga phù hợp với các khách hàng nam giới thích phong cách thể thao. Hiện chưa rõ Yamaha Aerox 125LC có được phân phối tại các thị trường khác ngoài Indonesia hay không. Nếu về Việt Nam, Yamaha Aerox 125LC có thể giúp sức với Nouvo FI trong cuộc chiến cạnh tranh với Honda AirBlade.