Sau nhiều bàn tán và phán xét, có vẻ như cuộc đọ sức giữa hai siêu môtô Kawasaki Ninja H2 BMW S1000RR vẫn chưa dừng lại. Ở lần đua này, hai xe tiếp tục 3 lần đua drag với tốc độ lúc xuất phát khác nhau. Đáng buồn là Kawasaki Ninja H2 chưa có lần nào thực sự khuất phục được BMW S1000RR, thậm chí siêu môtô đến từ Nhật Bản còn có lúc bị tụt lại.

Điều đáng nói là chiếc BMW S1000RR 2015 trong đoạn video dưới đây hoàn toàn nguyên bản, không được trang bị ống xả độ để tăng công suất. Theo thông tin của người đăng đoạn video trên thì BMW S1000RR chỉ được cải tiến nhằm tăng tính khí động học, trong khi đó Kawasaki Ninja H2 đã được trang bị ống xả độ, giúp tăng công suất từ 2 - 5 mã lực.

Về thông số kỹ thuật, Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 998cc, sản sinh công suất 207 mã lực, xe nặng 238 kg, người điều khiển xe nặng 104 kg. Trong khi đó siêu môtô BMW S1000RR 2015 trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 999cc, sản sinh công suất 199 mã lực, xe có trọng lượng 204 kg, người lái nặng 102 kg.

 

Trong lần đua đầu tiên, BMW S1000RR và Kawasaki Ninja H2 bắt đầu ở vận tốc 65 km/h. Ban đầu hai xe có độ bứt tốc tương đương nhau, nhưng có vẻ như BMW S1000RR nhỉnh hơn ở nước hậu. Lần đầu tiên này BMW S1000RR chiến thắng.

Ở lần đua thứ hai, cuộc đua bắt đầu ở vận tốc 95 km/h. Ở vận tốc này, BMW S1000RR ngay lập tức bứt lên và dẫn trước từ lúc xuất phát đến cuối cuộc đua.

Ở lần đua thứ ba, hai siêu môtô cùng đồng loạt tăng ga ở vận tốc 72 km/h. Có vẻ như ở dải tốc độ này, Kawasaki Ninja H2 có khả năng bứt phá tốt hơn, vì vậy chiếc phân khối lớn đến từ Nhật Bản liên tục dẫn trước BMW S1000RR. Tuy nhiên khi cả hai xe đạt đến vận tốc 260 km/h thì chiếc Kawasaki Ninja H2 bắt đầu tụt lại, BMW S1000RR vẫn giữ được khả năng tăng tốc và vượt qua Ninja H2 lúc ở vận tốc 281 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.