Khi nghe thông tin về sự ra đời của một mẫu môtô mới tại New Hamsphire, Mỹ, nhiều người hâm mộ lại nghĩ ngay tới cái tên Walt Siegl. Mỗi mẫu xe qua tay hãng độ Walt Siegl đều là một tác phẩm thật ấn tượng. Một trong số đó có Riviera Ducati được phát triển từ Ducati 900SS.
 
img
 
Riviera Ducati là thành quả lao động trong suốt 4 tháng không nghỉ của hãng độ Walt Siegl. Cung cấp sức mạnh cho Riviera Ducati vẫn là khối động cơ V-Twin, làm mát bằng gió lấy từ 900SS. Tuy nhiên, hãng độ Walt Siegl đã nâng dung tích động cơ lên mức 944cc bằng một bộ kit đặc biệt.
 
img
 
Ngoài ra, Walt Siegl còn trang bị cho Riviera Ducati bộ khung bằng chrome và bình nhiên liệu làm từ carbon-kevlar. Bên cạnh đó là một số chi tiết đặc biệt khác như hệ thống ống xả bằng thép không gỉ và bàn đặt chân chế tạo từ nhôm.
 
img
 
Phuộc trước của Riviera Ducati có nguồn gốc từ Triumph trong khi giảm xóc phía sau mang nhãn hiệu Öhlins. Bộ vành Marchesini và kẹp phanh Brembo được lấy từ Ducati 999. Kết quả là một Riviera Ducati thật gọn gàng, khỏe khoắn, "cơ bắp" và pha chút cổ điển.
 
img

Theo 2wheelsblog