Chiến lược đa dạng hóa và mở rộng các dòng xe của MV Agusta hiện đang tỏ ra rất hiệu quả khi doanh số bán hàng của hãng đang ngày một tăng lên.

Trong năm 2013 vừa qua, thương hiệu môtô đình đám của Ý đã có mức tăng trưởng doanh số đạt 20% so với năm 2012.

Không chỉ dừng lại ở đó, doanh số của hãng trong quý một năm 2014 cũng tăng lên đến 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy chiến lược kinh doanh của công ty đang đi rất đúng hướng. Có được doanh số cao như vậy là nhờ vào những mẫu xe 800 mới như Rivale 800 và Brutale 800 Dragster. Đây là những mẫu xe có giá cả phải chăng và đang rất được khách hàng ưa chuộng.

Số lượng xe mà MV Agusta đã bán được tại hai thị trường châu Âu và Ý đều tăng lên rõ rệt, không những thế thị phần của hãng cũng tăng lên 10%. Cả hai mẫu xe nêu trên đều lần lượt có được doanh số ấn tượng, vượt xa so với mong đợi ban đầu của hãng.

Khi được hỏi về tin đồn Fiat sẽ mua lại MV Agusta, giám đốc điều hành của hãng là Giovanni Castiglioni đã thẳng thừng phủ nhận.

“Tôi muốn lên tến phủ nhận tin đồn xoay quanh việc MV Agusta sẽ bán lại cổ phần cho tập đoàn Fiat-Chrysler. Giữa hai bên không hề có cuộc thương lượng nào. Mục tiêu của chúng tôi hiện nay là đảm bảo cho sự tăng trưởng của hãng, đồng thời duy trì việc kinh doanh trong nội bộ gia đình. Đam mê với môtô đã được truyền từ cha tôi đến tôi và các cộng sự của mình. Chính đam mê đó đã tạo cảm hứng cho chúng tôi thiết kế và tạo ra những cỗ máy tuyệt vời.