Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015

Mang kiểu dáng adventure-touring, Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 cạnh tranh với những đối thủ tầm cỡ như BMW R1200GS, Aprilia Caponord 1200 Rally, KTM 1290 Super Adventure và Yamaha XT1200Z Super Ténéré. Bản thân một số đối thủ của Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 cũng ra mắt trong triển lãm Intermot năm nay.

img

Ở phiên bản mới, Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX sở hữu rất nhiều điểm mới hấp dẫn. Xe được trang bị bình nhiên liệu có dung tích 32 lít để đảm bảo những chuyến đi dài không thường xuyên bị gián đoạn. Bên cạnh đó là cụm đèn pha đôi, kính chắn gió tùy chỉnh độ cao, hộp đựng đồ rộng rãi cho phép người lái mang theo nhiều vật dụng trong chuyến đi, hệ thống định vị vệ tinh GPS tùy chọn và hệ thống treo có khoảng chạy dài.

Không dừng ở đó, Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 còn được trang bị bộ khung bằng thép ống cải tiến sao cho rắn chắc hơn để đối mặt với những cung đường xấu. Hệ thống treo của thành viên nhà Moto Guzzi bao gồm phuộc Marzocchi trước và giảm xóc Sachs sau.

img

Bên dưới Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 xuất hiện bộ vành 17 inch trước và 19 inch sau. Bộ vành đi kèm lốp có kích thước 150/70 trước và 110/90 sau. Thêm vào đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng điều chỉnh lực bám hiện đại và an toàn.

“Trái tim” của Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 là khối động cơ V-Twin mạnh mẽ với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Dù sở hữu trọng lượng 270 kg nhưng Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 vẫn là một mẫu xe adventure-tourer dễ điều khiển trên những hành trình dài. Không công nghệ cao như Yamaha Super Ténéré hay Aprilia Caponord Rally, Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015 cũng có thể vượt qua hầu hết mọi loại địa hình.

Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015

Điểm nhấn đặc biệt của Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015 nằm ở màu sơn đỏ Rosso Trophy và bộ vành nan hoa mới. Trên vành xe xuất hiện dòng chữ Moto Guzzi màu đỏ “tông xuyệt tông”.

img

Xe sử dụng động cơ Quattrovalvole V-Twin nghiêng 90 độ với công suất tối da 110 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.400 vòng/phút. Tương tự động cơ, bộ khung bằng thép ống cũng được giữ nguyên trên Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015 như phiên bản tiêu chuẩn.

Những chi tiết thú vị khác trên Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015 bao gồm cụm đèn hậu với 3 bóng LED cường độ cao, bộ khung sơn màu đen và bàn đặt chân kiểu xe đua. Tư thế ngồi của người lái trên Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015 đã được thay đổi nhờ cấu trúc yên, tay lái và bàn đặt chân khác biệt. Nhờ đó, người lái sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi điều khiển Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015 trên những hành trình dài.

img

Tiếp đó là viền bảng táp-lô màu đen và hệ thống treo cải tiến, mang đến cảm giác lái thể thao hơn. Hệ thống treo bao gồm giảm xóc USD 43 mm tùy chỉnh phía trước và giảm xóc Boge. Lực hãm của xe bắt nguồn từ hệ thống phanh Brembo với đĩa phanh dạng sóng. Tất cả tổng hợp lại thành Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015 nặng 230 kg.

Một số hình ảnh chi tiết của cặp đôi Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX và Griso 8V Special Edition 2015:

img
img
img
img
Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015

Moto Guzzi Stelvio 1200 8V NTX 2015

img
img
img
Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015

Moto Guzzi Griso 8V Special Edition 2015