Đúng như thông tin từ trước đó, Ducati Scrambler phiên bản 400 phân khối hoàn toàn mới đã chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2015 khai mạc vào ngày hôm nay, 17/11.

Đúng như thông tin từ trước đó, Ducati Scrambler phiên bản 400 phân khối hoàn toàn mới đã chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2015 khai mạc vào ngày hôm nay, 17/11.


Để tạo điểm khác biệt với phiên bản 800 phân khối, Ducati Scrambler mới được gọi bằng cái tên Sixty2. 

Để tạo điểm khác biệt với phiên bản 800 phân khối, Ducati Scrambler mới được gọi bằng cái tên Sixty2. 


Theo hãng Ducati, Scrambler Sixty2 là mẫu mô tô lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa và nghệ thuật giới trẻ có tầm ảnh hưởng lớn trong thập niên ’60 của thế kỷ trước. Trong năm 1962, hãng Ducati đã lần đầu tiên tung ra mẫu xe Scrambler với thiết kế trẻ trung. Do đó, chẳng có gì lạ khi Ducati Scrambler 400 phân khối mới có tên gọi Sixty2.

Theo hãng Ducati, Scrambler Sixty2 là mẫu mô tô lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa và nghệ thuật giới trẻ có tầm ảnh hưởng lớn trong thập niên ’60 của thế kỷ trước. Trong năm 1962, hãng Ducati đã lần đầu tiên tung ra mẫu xe Scrambler với thiết kế trẻ trung. Do đó, chẳng có gì lạ khi Ducati Scrambler 400 phân khối mới có tên gọi Sixty2.


“Trái tim” của Ducati Scrambler Sixty2 là khối động cơ L-Twin Desmo, làm mát bằng không khí, dung tích 399 cc hoàn toàn mới. Động cơ được thiết kế để tạo ra công suất vừa đủ và giảm trọng lượng cho xe. 

“Trái tim” của Ducati Scrambler Sixty2 là khối động cơ L-Twin Desmo, làm mát bằng không khí, dung tích 399 cc hoàn toàn mới. Động cơ được thiết kế để tạo ra công suất vừa đủ và giảm trọng lượng cho xe. 


Cụ thể, Ducati Scrambler Sixty2 sở hữu công suất tối đa 41 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,3 lb-ft tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút. Trọng lượng khô của Ducati Scrambler Sixty2 chỉ dừng ở mức 167 kg.

Cụ thể, Ducati Scrambler Sixty2 sở hữu công suất tối đa 41 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,3 lb-ft tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút. Trọng lượng khô của Ducati Scrambler Sixty2 chỉ dừng ở mức 167 kg.


Về thiết kế, hãng Ducati hứa hẹn Scrambler Sixty2 sẽ rất dễ điều khiển nhờ tay lái rộng.

Về thiết kế, hãng Ducati hứa hẹn Scrambler Sixty2 sẽ rất dễ điều khiển nhờ tay lái rộng.


Yên bằng phẳng, có 3 mức chiều cao khác nhau, bao gồm tiêu chuẩn (790 mm), thấp (769 mm) và cao (810 mm).

Yên bằng phẳng, có 3 mức chiều cao khác nhau, bao gồm tiêu chuẩn (790 mm), thấp (769 mm) và cao (810 mm).


Bên cạnh đó, Ducati Scrambler Sixty2 còn có một số điểm khác biệt về thiết kế so với phiên bản 800 phân khối. Có thể nhận thấy điều đó qua dòng chữ “Scrambler” đậm chất cổ điển trên bình xăng bằng thép.

Bên cạnh đó, Ducati Scrambler Sixty2 còn có một số điểm khác biệt về thiết kế so với phiên bản 800 phân khối. Có thể nhận thấy điều đó qua dòng chữ “Scrambler” đậm chất cổ điển trên bình xăng bằng thép.


Ngoài ra, Ducati Scrambler Sixty2 còn được trang bị lốp có thể đi trên mọi địa hình, tất nhiên vẫn tập trung vào đường phố. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trước có đường kính 320 mm và kẹp phanh Brembo 2 pít-tông. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn mang đến sự an toàn cho người lái.

Ngoài ra, Ducati Scrambler Sixty2 còn được trang bị lốp có thể đi trên mọi địa hình, tất nhiên vẫn tập trung vào đường phố. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trước có đường kính 320 mm và kẹp phanh Brembo 2 pít-tông. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn mang đến sự an toàn cho người lái.


Ducati Scrambler Sixty2 có 3 phiên bản màu khác nhau là cam Atomic Tangerine, xám Ocean Grey, và đen Shining Black. Tại thị trường Anh, Ducati Scrambler Sixty2 có giá khởi điểm 6.450 Bảng, tương đương 219 triệu Đồng.

Ducati Scrambler Sixty2 có 3 phiên bản màu khác nhau là cam Atomic Tangerine, xám Ocean Grey, và đen Shining Black. Tại thị trường Anh, Ducati Scrambler Sixty2 có giá khởi điểm 6.450 Bảng, tương đương 219 triệu Đồng.