Thương hiệu Minsk của Belarus khá nổi tiếng với các rider ở châu Á, nhưng ở phương tây thì rất ít người biết đến thương hiệu này. Sau một khoảng thời gian dài xuống dốc, thương hiệu Minsk đang dần trở lại thời hoàng kim với một số mẫu xe mới, trong số đó mẫu M1nsk TRX 300i là mẫu  xe tiên phong của hãng.

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 1

Minsk M1nsk TRX 300i là mẫu enduro-touring được nhiều người đánh giá là có ngoại hình khá giống với các mẫu xe cùng dòng của Honda hay BMW. Tuy nhiên ta có thể hiểu và thông cảm cho hãng xe vừa “hồi sinh từ cõi chết này”.

Xe có trọng lượng 155kg, được trang bị phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau, phuộc USD và bình xăng có dung tích 15 lít nhằm đảm bảo cho xe hoạt động tốt trong những chuyến đi dài.

M1nsk TRX 300i được trang bị động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ 250 phân khối, sản sinh công suất 26 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Minsk trang bị cho TRX 300i hộp số 6 cấp, giúp xe đạt vận tốc tối đa 140 km/h.

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 2

Hiện tại Minsk vẫn chưa công bố giá bán mẫu M1nsk TRX 300i, nếu thực sự M1nsk là một mẫu xe đáng tin cậy và trở thành một hiện tượng thì các rider sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở phân khúc tourer 250cc

Một số hình ảnh của Minsk M1nsk TRX 300i:

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 3

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 4

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 5

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 6

Minsk "trở về từ cõi chết" với mẫu M1nsk TRX 300i enduro-tourer 7