Phiên bản Kreidler RMC đời 1980 có lẽ ít người còn nhớ đến. Tuy nhiên, sau khi bản độ RMC của Edwin Sweers đến từ Hà Lan được ra mắt thì nhiều người sẽ nghĩ khác.

Nói về tiểu sử để bản độ này ra đời cũng nhiều gian nan. Nó được Edwin mua lại từ khi anh mới 16 tuổi, lúc đó là năm 1985.

Trải qua từng ấy năm thăng trầm với nhiều biến cố lịch sử, Edwin cuối cùng đã quyết định gần đây mới độ lại chú xế của mình thêm 19 mã lực tại 13.500 vòng/ phút tương đương với mức 400 mã lực – một con số khá đáng nể với một chú xế cũ kỹ những năm 80 của thế kỷ trước.

Theo tiết lộ của Edwin thì để cho chiếc xe của mình thêm phần ngầu hơn anh đã phải chế lại bộ vành lấy từ phiên bản Honda RS 125 và giảm xóc sau mua của Öhlins, hộp số 6 cấp. Làm mát bằng nước của Derbi. Có phun xăng.

Phần ống xả được Edwin chế lại khá đặc biệt và bắt mắt tuy nhiên Edwin vẫn cố gắng giữ được nét hoài cổ trên bản độ của mình để nó không bị mất đi hoàn toàn chẳng hạn như kết cấu khung và phần đĩa phanh bằng thép của những năm 70..

Về cơ bản, đánh giá một cách toàn diện, có thể bản độ này không thuộc hàng quá xuất sắc nhưng nó thể hiện tình cảm và sự gắn bó đặc biệt giữa chủ và xe.

Kreidler RMC: Khuyển mã chi tình 1

Kreidler RMC: Khuyển mã chi tình 2

Kreidler RMC: Khuyển mã chi tình 3

Kreidler RMC: Khuyển mã chi tình 4

Kreidler RMC: Khuyển mã chi tình 5

Kreidler RMC: Khuyển mã chi tình 6

Theo BikeExif