Mẫu xe ga Kawasaki J125 hoàn toàn mới đã chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2015 tại Milan, Ý. J125 thừa hưởng gần như hoàn toàn kiểu dáng và thiết kế của người anh em J300 vốn là phiên bản thay mác của Kymcom Downtown 300i.

Mẫu xe ga Kawasaki J125 hoàn toàn mới đã chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2015 tại Milan, Ý. J125 thừa hưởng gần như hoàn toàn kiểu dáng và thiết kế của người anh em J300 vốn là phiên bản thay mác của Kymcom Downtown 300i.


Nói cách khác, Kawasaki J125 mới chính là phiên bản phân khối nhỏ của J300. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe ga 125 phân khối đầu tiên của hãng Kawasaki. Mục đích giảm dung tích xi-lanh động cơ cho J125 của Kawasaki là đáp ứng nhu cầu tại thị trường châu Âu.

Nói cách khác, Kawasaki J125 mới chính là phiên bản phân khối nhỏ của J300. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe ga 125 phân khối đầu tiên của hãng Kawasaki. Mục đích giảm dung tích xi-lanh động cơ cho J125 của Kawasaki là đáp ứng nhu cầu tại thị trường châu Âu.


Cụ thể, Kawasaki J125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng có công suất tối đa 14 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Tương tự đàn anh J300, Kawasaki J125 mới cũng sử dụng hộp số CVT.

Cụ thể, Kawasaki J125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng có công suất tối đa 14 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Tương tự đàn anh J300, Kawasaki J125 mới cũng sử dụng hộp số CVT.


Mẫu xe ga mới của Kawasaki được thiết kế với nhiều tính năng tiện dụng như cốp đựng đồ dưới yên xe rộng rãi, chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu và một cặp sách cỡ A4.

Mẫu xe ga mới của Kawasaki được thiết kế với nhiều tính năng tiện dụng như cốp đựng đồ dưới yên xe rộng rãi, chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu và một cặp sách cỡ A4.


Hộc đựng đồ phía trước được tích hợp thêm cổng sạc 12V. Móc treo đồ có thể thu vào rất tiện lợi. Ngoài ra, phần tay dắt phía sau chắc chắn, khá thuận lợi khi cần chở đồ.

Hộc đựng đồ phía trước được tích hợp thêm cổng sạc 12V. Móc treo đồ có thể thu vào rất tiện lợi. Ngoài ra, phần tay dắt phía sau chắc chắn, khá thuận lợi khi cần chở đồ.


Ngoài ra, Kawasaki J125 còn có sàn để chân được thiết kế uốn cong, cho phép người điều khiển dễ dàng đặt chân xuống đất. Cuối cùng là hộp đựng đồ nằm sau hành khách có dung tích 30, 39 và 47 lít, tùy chọn.

Ngoài ra, Kawasaki J125 còn có sàn để chân được thiết kế uốn cong, cho phép người điều khiển dễ dàng đặt chân xuống đất. Cuối cùng là hộp đựng đồ nằm sau hành khách có dung tích 30, 39 và 47 lít, tùy chọn.


Về mặt an toàn, Kawasaki J125 sử dụng phanh đĩa ở bánh trước và sau. Hãng xe Nhật Bản cũng cung cấp thêm phiên bản được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho J125.

Về mặt an toàn, Kawasaki J125 sử dụng phanh đĩa ở bánh trước và sau. Hãng xe Nhật Bản cũng cung cấp thêm phiên bản được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho J125.


Hệ thống treo của Kawasaki J125 bao phuộc trước 37 mm và cặp giảm xóc sau có thể điều chỉnh 5 mức khác nhau. Vành hợp kim 5 chấu với đường kính 14 inch trước và 13 inch sau cùng yên cao 775 mm và trọng 182 kg là những điểm nhấn khác của Kawasaki J125.

Hệ thống treo của Kawasaki J125 bao phuộc trước 37 mm và cặp giảm xóc sau có thể điều chỉnh 5 mức khác nhau. Vành hợp kim 5 chấu với đường kính 14 inch trước và 13 inch sau cùng yên cao 775 mm và trọng 182 kg là những điểm nhấn khác của Kawasaki J125.


Hiện tại, hãng Kawasaki vẫn chưa tiết lộ giá bán cụ thể của J125.

Hiện tại, hãng Kawasaki vẫn chưa tiết lộ giá bán cụ thể của J125.

Hà Vân - Tham khảo Motorcycle