Mới đây Honda vừa chính thức công bố bản nâng cấp chiếc VFR800X Crossrunner mới. Ở đời xe 2015 này, Honda đã hiệu chỉnh và thay đổi về cả kỹ thuật lẫn diện mạo của xe, nhờ đó mà VFR800X Crossrunner có công suất lớn hơn, hệ thống treo tốt hơn, dàn áo mới và nhiều trang bị điện công nghệ cao.

img

Sức mạnh của VFR800X Crossrunner 2015 vẫn là khối động cơ V4 800cc, nhưng Honda đã có hiệu chỉnh để giúp xe tăng công suất từ 101 lên 106 mã lực tại tua máy 10.250 vòng/phút, mômen xoắn cũng đạt cực đại ở vòng tua thấp hơn nhằm tăng độ vọt và sức kéo của xe trên địa hình xấu. Công nghệ VTEC vẫn được tích hợp cùng động cơ nhằm mang đến phản hồi và khả năng vận hành tốt hơn.

Ngoài ra, xe còn có gắp đơn bằng nhôm và khung phụ mới, hệ thống treo có hành trình dài hơn, phuộc trước có hành trình 25mm và phuộc sau là 23mm. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao, ghi đông có hệ thống sưởi 5 cấp và đen xi-nhan có chức năng tự động tắt. Vành nhôm đúc trang bị cho xe có đường kính 17 inch, trang bị kèm với hệ thống phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda cũng trang bị cho VFR800X Crossrunner 2015 hệ thống đèn LED, hệ thống điều chỉnh mômen xoắn với hai chế độ. Hệ thống này sẽ giảm lực kéo truyền đến bánh sau khi phát hiện bánh sau bắt đầu có hiện tượng trượt.

Để tiện lợi cho việc lắp thùng chứa đồ phía sau, ống pô của Honda VFR800X Crossrunner 2015 cũng được hạ thấp xuống. Hiện tại giá thành của xe vẫn chưa được công bố, tuy nhiên thông tin này sẽ được hé lộ ngay trước khi xe có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào tháng 12.