Không chỉ được trang bị hiện đại, hai phiên bản đặc biệt của Honda CB400 còn chỉ xuất hiện tại thị trường Nhật Bản với số lượng giới hạn 500 chiếc. Cũng phải nói thêm rằng, Super Four E và Super Bol d'Or SE chỉ khác nhau đôi chút về phần đầu xe. Trong khi đó, những trang thiết bị còn lại hầu hết là giống nhau.

Dựa trên những hình ảnh Honda vừa công bố, CB400 phiên bản đặc biệt sẽ được ứng dụng bộ khung màu đỏ hoàn toàn mới, vành bánh xe trước/sau, giảm xóc sau, đĩa phanh trước phủ màu vàng ánh kim cũng được thay đổi toàn bộ so với “người tiền nhiệm”.

Bên cạnh đó, CB400 còn khoác trên mình “bộ cánh” màu trắng đậm phong cách thể thao xen lẫn đường chạy màu đỏ và xanh sẫm kết hợp cùng các chi tiết mạ chrome tinh tế.

Trên thực tế, CB400 phiên bản đặc biệt chỉ chứng kiến những nét mới mẻ trong ngoại hình và giữ nguyên “nội tạng”. Cụ thể, “trái tim” của phiên bản đặc biệt vẫn là khối động cơ tiêu chuẩn NC42 làm mát bằng nước, dung tích 399cc, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử, sản sinh công suất 53 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô men xoắn 38 Nm tại 9.500 vòng/phút.

Với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 3.23 lít/100km và thể tích bình xăng 18 lít, Honda CB400 Super Four SE và Super Bol d’Or SE sở hữu trọng lượng khô lần lượt là 194 kg và 198 kg. Phiên bản đặc biệt CB400 Super Four SE sẽ có giá khởi điểm 9.200 USD trong khi CB400 Super Bol d’Or đi kèm con số 10.100 USD.
 
img

img

img

Theo Autoe