Hồi đầu năm 2013, hãng Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe CRF250M tại thị trường Thái Lan. Vào thời điểm đó, hãng Honda cũng hứa hẹn sẽ đưa CRF250M sang một số thị trường khác ngoài Thái Lan.

Một trong những thị trường sẽ có cơ hội đón nhận Honda CRF250M chính là châu Âu. Theo kế hoạch, hãng Honda sẽ bắt đầu bán CRF250M tại thị trường lục địa già từ năm nay.

Tạm thời, hãng Honda vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của CRF250M. Tuy nhiên, hãng xe nước Nhật hứa hẹn mẫu supermoto mới sẽ có giá bán hợp túi tiền mà vẫn thực dụng và mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.

Chia sẻ nền tảng chung với CRF250L, Honda CRF250M sở hữu thiết kế đậm nét, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi, đam mê chinh phục những cung đường thành phố hoặc địa hình khó. Hãng Honda cho biết, chi phí bảo dưỡng và nhiên liệu của CRF250M sẽ phù hợp với túi tiền của thanh niên.
 
Honda CRF250M - Xế supermoto hợp túi tiền 1

So với CRF250L, Honda CRF250M thấp hơn 20 mm nhờ hệ thống giảm xóc cải tiến trước/sau và lò xo nặng. Bên dưới là bộ vành 17 inch được bọc trong lốp rộng.

Với chiều dài cơ sở 1.446 mm, chiều cao yên so tính đến mặt đất 885 mm và trọng lượng 145 kg, Honda CRF250M có thể vận hành khá linh hoạt trong nhiều điều kiện lái. Vì thuộc dòng supermoto nên Honda CRF250M được thiết kế sao cho người lái có thể ngồi thẳng lưng.

"Trái tim" của Honda CRF250M là khối động cơ DOHC, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 250 cc, sản sinh công suất tối đa 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp và tiêu thụ 1 lít nhiên liệu trên quãng đường 34 km. Như vậy, với bình nhiên liệu 7,7 lít, Honda CRF250M có thể hoàn thành quãng đường lên đến 250 km trước khi cần đổ xăng.

Honda CRF250M đi kèm hai lựa chọn màu sắc, bao gồm đen và đỏ.