Có vẻ như Harley-Davidson vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trong quý I năm 2014, nhưng các thị trường truyền thống của Harley-Davidson lại có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại.

Theo thông tin do hãng xe đến từ Mỹ công bố, hãng đã bán được 57.415 xe trên toàn thế giới trong quý I năm 2014, tăng 5,8% so với con số 54.254 xe bán ra trong quý I năm 2013. Trong đó tốc độ tăng trưởng của Harley-Davidson tại thị trường Mỹ đạt 3,0%. Harley-Davidson đã bán được 35.730 xe tại Mỹ trong quý đầu tiên của năm 2014, trong khi đó quý I năm 2013 Harley-Davidson đã bán được 34.706 xe tại Mỹ.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Châu Á Thái Bình Dương đã trở thành động lực lớn cho sự tăng trưởng chung của Harley-Davidson, với doanh số bán xe trong quý I tăng 20,5% so với quý I năm 2013. Doanh số của Harley-Davidson tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi cũng tăng 8,2%. Sự ra đời của dòng xe Street 750 và dòng xe Street 500 với mức giá thấp là một trong những yếu tố mang tới động lực tăng trưởng cho Harley-Davidson trong quý 1 vừa qua.

Harley-Davidson vẫn giữ được vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Mỹ trong 6 năm liên tiếp. Doanh thu từ việc bán xe và các phụ tùng, phụ kiện đã mang tới nguồn lợi nhuận đều đặn cho Harley-Davidson trong 3 tháng đầu năm 2014. Harley-Davidson hy vọng có thể bán được khoảng 285.000 xe trong cả năm 2014, tăng 9% so với doanh số bán xe trong cả năm 2013.