Dừng chân trên con phố nhộn nhịp tại quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, chiếc xế độ DUU CR&S 2013 nhanh chóng thu hút mọi ánh mắt. Từ dòng người đang di chuyển trên phố đến cô sinh viên chờ mua quà sáng, tất cả đều phải liếc qua chiếc xế độ DUU CR&S thứ hai tại Việt Nam.

Về nước vào đầu năm 2013, DUU CR&S khiến nhiều người trong giới mê xe phân phối lớn tại Việt Nam bất ngờ mặc dù chiếc đầu tiên đã có mặt ở Sài Thành từ trước đó mấy tháng. Chiếc DUU CR&S thứ hai tại Sài Gòn là phiên bản 2013 với số thứ tự sản xuất 60. Điểm khác biệt so với chiếc đầu tiên cập bến Sài thành chính là cụm đèn pha trước được thiết kế khá lạ mắt.

Chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam.

Chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam.

Sau một thời gian "định cư" tại Việt Nam, siêu phẩm thứ 2 đến từ Ý cũng được độ lại với kiểu dáng khá bắt mắt. Điểm nhấn của chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam vẫn là bộ kit kéo dài trục cơ sở sau. Bên cạnh đó là bánh sau với kích thước "khủng" tương tự như chiếc DUU CR&S độ đầu tiên tại Việt Nam. Gắp sau dạng đơn bằng nhôm nguyên khối được cắt tỉ mỉ từ châu Âu. Trong khi đó, ống xả mới được đưa xuống gầm xe thay cho bên hông như phiên bản tiêu chuẩn.

Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm EICMA 2009, DUU CR&S gây ấn tượng mạnh với thiết kế đậm chất hầm hố. Khung sườn chính được hình thành từ một ống thép lớn và đồng thời đảm nhận nhiệm vụ như bình chứa nhiên liệu có dung tích 15,5 lít. Một số chi tiết trên xe được làm từ thép và sợi carbon mang đến ngoại hình khá bắt mắt. Giá xuất xưởng của một chiếc DUU CR&S phiên bản tiêu chuẩn tại Ý rơi vào khoảng 30.000 USD.

“Trái tim” của DUU CR&S là động cơ X-Wedge V-Twin, dung tích 2.0 lít do hãng S&S đảm nhận sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Sức mạnh động cơ cho phép DUU CR&S đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Để kìm hãm cỗ máy nặng 245 kg trên phố, CR&S trang bị bộ phanh đĩa hàng hiệu của Brembo cho siêu phẩm DUU.

Một số hình ảnh chi tiết của chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img