Trong ngày hôm qua, Yamaha Indonesia vừa chính thức ra mắt phiên bản naked bike của chiếc xe thể thao đang làm mưa làm gió Yamaha R25, mang tên Yamaha MT-25.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng thì mẫu Yamaha MT-25 đã chính thức xuất hiện, dưới đây là hình ảnh chi tiết của mẫu naked bike 250cc rất được chờ đợi này:

 

 

Yamaha MT-25 được phát triển từ người anh em Yamaha R25, vì vậy xe có rất nhiều chi tiết giống với R25.

Yamaha MT-25 được phát triển từ người anh em Yamaha R25, vì vậy xe có rất nhiều chi tiết giống với R25.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Yamaha MT-25 và Yamaha R25 chính là MT-25 không còn bộ quây phía trước, đầu đèn đôi nhô về phía trước đã được thay thế bằng đầu đèn đơn, chịu ảnh hưởng thiết kế từ chiếc supermoto MT-09.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Yamaha MT-25 và Yamaha R25 chính là MT-25 không còn bộ quây phía trước, đầu đèn đôi nhô về phía trước đã được thay thế bằng đầu đèn đơn, chịu ảnh hưởng thiết kế từ chiếc supermoto MT-09.

Đèn pha của MT-25 với đèn đề-mi phía trên

Đèn pha của MT-25 với đèn đề-mi phía trên. Tuy nhiên phần đầu đèn của MT-25 được đánh giá lá khá hiền so với tổng thể gân guốc và cơ bắp của xe

Là một chiếc naked bike nên hiển nhiên Yamaha MT-25 không sử dụng tay lái clip-on như R25. Thay vào đó là tay lái ống, được nâng bởi gủ bắt tay lái

Là một chiếc naked bike nên hiển nhiên Yamaha MT-25 không sử dụng tay lái clip-on như R25. Thay vào đó là tay lái ống, được nâng bởi gủ bắt tay lái.

Đồng hồ của MT-25 vẫn tương tự như của R25, bao gồm đồng hồ analog đo tua máy và ođòng hồ điện tử thể hiện các giá trị như tốc độ, nhiệt độ máy, lượng xăng, thời gian, Trip và ODO.

Đồng hồ của MT-25 vẫn tương tự như của R25, bao gồm đồng hồ analog đo tua máy và ođòng hồ điện tử thể hiện các giá trị như tốc độ, nhiệt độ máy, lượng xăng, thời gian, Trip và ODO.

Cùm công tắc hai bên không có khác biệt so với Yamaha R25

Cùm công tắc hai bên không có khác biệt so với Yamaha R25

Yếm gió của Yamaha MT-25 có thiết kế phần trên choãi về phía trước, khá giống với MT-07

Yếm gió của Yamaha MT-25 có thiết kế phần trên choãi về phía trước, khá giống với MT-07.

Bình xăng của Yamaha MT-25 được thiết kế gồ cao lên, nhiều đường gân, cứng cáp hơn so với bình xăng của R25

Bình xăng của Yamaha MT-25 được thiết kế gồ cao lên, nhiều đường gân, cơ bắp và cứng cáp hơn so với bình xăng của R25.

Vì đã bỏ bộ quây phía trước nên lốc máy của Yamaha MT-25 hoàn toàn lộ ra, để bảo về máy cộng thêm tạo thẩm mỹ cho xe, Yamaha đã trang bị cho MT-25 mỏ cày ốp gầm máy được thiết kế khá góc cạnh

Vì đã bỏ bộ quây phía trước nên lốc máy của Yamaha MT-25 hoàn toàn lộ ra, để bảo về máy cộng thêm tạo thẩm mỹ cho xe, Yamaha đã trang bị cho MT-25 mỏ cày ốp gầm máy được thiết kế khá góc cạnh.

Phần đuôi của Yamaha MT-25 cũng hoàn toàn giống với đuôi của R25. Điểm khác duy nhất chính là cặp tay xách được trang bị thêm nhằm giúp người lái xe dễ dắt và nhấc đuôi xe.
Phần đuôi của Yamaha MT-25 cũng hoàn toàn giống với đuôi của R25. Điểm khác duy nhất chính là cặp tay xách được trang bị thêm nhằm giúp người lái xe dễ dắt và nhấc đuôi xe.
Đèn hậu được giữ nguyên giống với Yamaha R25
Đèn hậu được giữ nguyên giống với Yamaha R25
Sức mạnh của MT-25 là động cơ xy-lanh đôi, dung tích 249cc, phun xăng điện tử làm mát bằng dung dịch. Cũng tương tự như động cơ trên R25, khi trang bị cho MT-25, động cơ này vẫn có công suất 36 mã lực và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm.
Sức mạnh của MT-25 là động cơ xy-lanh đôi, dung tích 249cc, phun xăng điện tử làm mát bằng dung dịch. Cũng tương tự như động cơ trên R25, khi trang bị cho MT-25, động cơ này vẫn có công suất 36 mã lực và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm.