mắt vào đầu năm nay, MV Agusta Brutale 800 Dragster không có nhiều sự thay đổi, xe vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh dung tích 798 phân phối giống Brutale 800 tiêu chuẩn, với công suất 125 mã lực tại vòng tua 11.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 81 Nm tại 8.600 vòng/phút.

Sự khác biệt rõ nhất so với phiên bản tiêu chuẩn là bánh sau của Brutale 800 Dragster được trang bị vỏ Pirelli Diablo Rosso kích thước lớn 200/50 cùng vành 17 inch. Vị trí lắp biển số và đèn xi nhan cũng được thiết kế lại khi đưa hẳn xuống bánh sau tạo vẻ hầm hố cho đuôi xe.

Hệ thống treo trên Brutale 800 Dragster gồm cặp phuộc trước có đường kính 43mm của Marzocchi, phuộc sau dạng đơn của Sach. Cả hai đều có thể điều chỉnh. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn với kẹp phanh Brembo, đi kèm cặp phanh đĩa trước 320mm và 220 mm phía sau.

Bộ điều khiển trung tâm Eldor cho phun xăng điện tử MVCIS, hệ thống điều khiển trên Dragster được lấy từ xe đua với bốn chế độ điều khiển gồm Sport- thể thao, Normal- thông thường, Rain- trời mưa và 1 chế độ người lái có thể tự chọn thông số, tất cả các thao tác trên đều được thực hiện thông qua nút chuyển đổi được bố trí ngay trên tay lái.

MV AgustaBrutale 800 Dragster có tám chế độ bám đường và ba chế độ chống trượt, bộ khung bằng thép ống kết cấu mắt cáo trên phiên bản tiêu chuẩn Brutale 800, bình xăng có dung tích khoảng 16,6 lít, trọng lượng xe vào khoảng 167kg.

Giá tham khảo MV Agusta Brutale 800 Dragster tại Việt Nam vào khoảng 35.000 USD.

Hình ảnh chi tiết MV Agusta Brutale 800 Dragster:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img