Tuy đã thuộc quyền sở hữu của người Trung Quốc nhưng nhãn hiệu Benelli vẫn không đánh mất thiết kế đậm chất Ý trong các sản phẩm mới. Điều đó đã được thể hiện thông qua dàn mô tô mà Benelli mang tới triển lãm EICMA 2015. Một trong những mẫu mô tô Benelli thu hút sự chú ý nhất tại triển lãm EICMA năm nay chính là Leoncino mang kiểu dáng scrambler nhỏ xinh.

Tuy đã thuộc quyền sở hữu của người Trung Quốc nhưng nhãn hiệu Benelli vẫn không đánh mất thiết kế đậm chất Ý trong các sản phẩm mới. Điều đó đã được thể hiện thông qua dàn mô tô mà Benelli mang tới triển lãm EICMA 2015. Một trong những mẫu mô tô Benelli thu hút sự chú ý nhất tại triển lãm EICMA năm nay chính là Leoncino mang kiểu dáng scrambler nhỏ xinh.


Theo hãng Benelli, cái tên Leoncino của mẫu mô tô này có nghĩa là lion cub. Đây là cái tên gợi liên tưởng đến dòng mô tô Benelli trọng lượng thấp ra đời từ thập niên 50 trong quá khứ.

Theo hãng Benelli, cái tên Leoncino của mẫu mô tô này có nghĩa là "lion cub". Đây là cái tên gợi liên tưởng đến dòng mô tô Benelli trọng lượng thấp ra đời từ thập niên '50 trong quá khứ.


Benelli Leoncino được trang bị động cơ V-Twin song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 500 cc mới. Đây là động cơ cũng được dùng cho mẫu mô tô mang kiểu dáng adventure Benelli TRK 502 ra mắt cùng với Leoncino trong triển lãm EICMA 2015.

Benelli Leoncino được trang bị động cơ V-Twin song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 500 cc mới. Đây là động cơ cũng được dùng cho mẫu mô tô mang kiểu dáng adventure Benelli TRK 502 ra mắt cùng với Leoncino trong triển lãm EICMA 2015.


Theo hãng Benelli, khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 46,9 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 33,2 lb-ft tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Động cơ nằm trong khung bằng thép ống. Trong khi đó, phần đầu ống xả chạy ôm bên dưới động cơ và không hề có tấm chắn bảo vệ. Ở cuối là ống xả nằm vểnh lên trên.

Theo hãng Benelli, khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 46,9 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 33,2 lb-ft tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Động cơ nằm trong khung bằng thép ống. Trong khi đó, phần đầu ống xả chạy ôm bên dưới động cơ và không hề có tấm chắn bảo vệ. Ở cuối là ống xả nằm vểnh lên trên.


Ngoài ra, Benelli Leoncino còn được trang bị bộ vành nan hoa 19 inch phía trước và 17 inch đằng sau. Vành đi kèm lốp gai với kích cỡ 110/80-ZR19 trước và 150/70-ZR17 sau. Hệ thống treo của Benelli Leoncino bao gồm phuộc Upside-Down có khoảng chạy 135 mm trước và gắp đơn bằng thép ống, lò xo và giảm chấn tùy chỉnh theo tải với khoảng chạy 145 mm sau.

Ngoài ra, Benelli Leoncino còn được trang bị bộ vành nan hoa 19 inch phía trước và 17 inch đằng sau. Vành đi kèm lốp gai với kích cỡ 110/80-ZR19 trước và 150/70-ZR17 sau. Hệ thống treo của Benelli Leoncino bao gồm phuộc Upside-Down có khoảng chạy 135 mm trước và gắp đơn bằng thép ống, lò xo và giảm chấn tùy chỉnh theo tải với khoảng chạy 145 mm sau.


Lực hãm của xe bắt nguồn từ rô-to phanh có đường kính 320 mm trước, đi kèm kẹp phanh 4 pít-tông. Đằng sau là đĩa phanh 260 mm và kẹp phanh 2 pít-tông. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang thiết bị tiêu chuẩn của Benelli Leoncino.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ rô-to phanh có đường kính 320 mm trước, đi kèm kẹp phanh 4 pít-tông. Đằng sau là đĩa phanh 260 mm và kẹp phanh 2 pít-tông. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang thiết bị tiêu chuẩn của Benelli Leoncino.


Những tính năng nổi bật khác của Benelli Leoncino bao gồm yên cao 815 mm, bình xăng 15 lít và trọng lượng khô 171 kg.

Những tính năng nổi bật khác của Benelli Leoncino bao gồm yên cao 815 mm, bình xăng 15 lít và trọng lượng khô 171 kg.