Từ ngày 16/10/2010, Honda Việt Nam quyết định thu hồi xe để thay thế phụ tùng cho 2.154 xe LEAD sau khi phát hiện lỗi ở bu lông của bình xăng.  Đại diện phía Honda cho biết bu lông bị lỗi hoàn toàn không ảnh hưởng đến an toàn và hoạt động của xe. Nhưng để đảm bảo tính năng hoạt động tốt nhất của xe, Honda Việt Nam quyết định thay thế  bu lông mới cho bình xăng của khách hàng. 

Honda Việt Nam cũng xác nhận đây là lỗi xảy ra với 1 lô hàng sản xuất chứ không ảnh hưởng đến toàn bộ số xe LEAD. Lô xe LEAD nằm trong diện thay thế phụ tùng có số khung với chi tiết theo bảng dưới đây: 
 
 
Loại xe
Từ số khung
Đến số khung
Lead tem trắng
RLHJF240 AY 038651
RLHJF240 AY 041170
Lead tem vàng
RLHJF240 AY 715610
RLHJF240 AY 716800
 
Honda Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm này hãng vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp tai nạn nào liên quan tới lỗi bu lông bình xăng trên xe Lead. Việc sửa chữa được triển khai qua hệ thống đại lý ủy nhiệm (HEAD) với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả. HEAD sẽ liên hệ bằng điện thoại và thư tới khách hàng để mời khách hàng mang xe đến thay thế phụ tùng.
 
Để được hướng dẫn chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với HEAD nơi mua xe hoặc gọi điện đến phòng Quan hệ Khách hàng, Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại miễn phí:
 1800555548 (dành cho KH sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT)
 18008001 (dành cho KH sử dụng Viettel)
 
Tuy nhiên, trước khi có công bố chính thức này từ phía Honda, báo điện tử VTC đưa tin ghi nhận rằng các HEAD của Honda đã "âm thầm" thông báo cho một số khách hàng về lỗi ở bình xăng và yêu cầu khách hàng đến sửa, mà không hề thông tin rộng rãi cho khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
 
VTC đưa tin trường hợp của một khách hàng tên N.T.K (ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh đã nhận được thông báo từ HEAD của Honda Việt Nam về việc cần mang xe tới đại lý thay bình xăng do có trục trặc kỹ thuật. Anh K mua chiếc Honda LEAD này từ tháng 8 và anh đã khá bất ngờ khi nhận được thông tin này. “Tôi không biết có nhiều người phải sửa xe giống như tôi không, nhưng để đảm bảo an toàn, chắc mai tôi sẽ mang xe xuống xưởng để thay luôn”, anh K nói.

Người tiêu dùng có lý do để không hài lòng, bởi sự việc chỉ bị phanh phui khi báo chí đã vào cuộc đưa tin về việc "âm thầm" thu hồi sửa chữa lỗi ở bình xăng này, và Honda lúc đó mới đưa ra công bố chính thức.