Trong lần nâng cấp này, hãng xe mô-tô Victory có trụ sở tại Minnesota (Mỹ) tự hào nói rằng, phiên bản mới của hãng xe này là những gì hướng tới tương lai và tiên tiến nhất. Thực tế đã chứng minh rằng Victory luôn “cháy hàng” mỗi khi xuất xưởng những phiên bản mới nhất.

Đặc biệt, Victory còn ra mắt một phiên bản mới là Vision 8-Ball bên cạnh Victory Vision Street/Premium/Tour/Tour Comfort/Tour Premium trong năm 2010. Giá bán của các phiên bản này sẽ có những khác biệt nhưng nhìn chung đều có kết cấu động cơ đặc trưng của Victory đó là sự sang trọng, tiện lợi và cực kì mạnh mẽ.

Nhiều người khi nghe những thông số mà Victory trang bị cho siêu xe của mình chắc hẳn phải nghĩ đến đây là một chiếc ô tô hạng sang hơn là một chiếc xe máy. Trong dòng xe mới 2010 này, những thiết bị như định vị dẫn đường GPS, sưởi ấm tay cầm và ghế ngồi, kính chắn gió chỉnh điện, đèn pha HID, hệ thống chơi nhạc tương thích MP3 cũng sẽ có mặt đầy đủ.

So với các phiên bản trước trong series lần này, điểm cách tân đầu tiên có thể thấy đó chính là thiết kế khung gầm xe có phần rộng ra hơn chút ít. Cùng với đó là hệ thống phanh ABS cũng đã có mặt để phục vụ những khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, Victory cũng trang bị các thiết bị giải trí khác như đài radio vệ tinh XM, CP, intercom và bộ đầu đọc CD 10 đĩa chuyển đổi.

2010 Victory Vision series vẫn sẽ sở hữu động cơ Freedom 1731cc V-Twin, 4 thì, góc nghiêng 50 độ, làm lạnh bằng dầu và không khí, hộp số 6 cấp và truyền động dây đai. Momen xoắn cực đại 113 ft – lbs. Tốc độ tối đa có thể lên đến hơn 130 dặm/giờ.

Trong gia đình 2010 Victory Vision, có lẽ cái tên 2010 Victory Vision 8 – Ball “nhỏ nhắn” hơn cả với thiết kế ngoại hình khá đơn giản chỉ dành cho một người lái. Tuy nhiên, nó vẫn được trang bị đầy đủ những tiện nghi như chiếc 2010 Victory Vision bản chuẩn. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở 2010 Victory Vision 8 – Ball đó chính là ở phần đuôi xe đã được tinh giản do chỉ có một người đi và yên xe thấp hơn chút ít.

Giá bán chính thức của 2010 Victory Vision Tour vào khoảng 23.199 USD (24.699 USD với bản ABS). 2010 Victory Vision 8 Ball rẻ nhất cũng vào khoảng 17.999 USD.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 

Tổng hợp