Hyundai có lẽ là thương hiệu khai thác trào lưu SUV hóa của thị trường hiệu quả nhất, khởi đầu với Kona và sau đó là Palisade và Venue. Trong số trên, Palisade thay thế Santa Fe XL 3 hàng ghế có thể coi là chủ lực hàng đầu với giá bán cao và nhờ thế mang lại tỉ lệ lợi nhuận tốt, đặc biệt là các cấu hình cao cấp.

Xe hot Hyundai Palisade bị khách hàng kêu la nội thất bốc mùi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, theo The Drive, không ít khách hàng chọn mua Palisade cao cấp đã phải gửi đơn khiếu nại tới Hyundai sau khi phát hiện ra nội thất xe bốc mùi sau một thời gian ngắn sử dụng, thậm chí trang Cars.com cũng nhận thấy vấn đề này trên chiếc Palisade mà họ mua về.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của cáo buộc trên, Hyundai đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra nguyên nhân để tìm ra cách giải quyết xác đáng mà thương hiệu Hàn Quốc sẽ trực tiếp thông báo tới khách hàng gặp lỗi ngay khi tìm được.

Xe hot Hyundai Palisade bị khách hàng kêu la nội thất bốc mùi - Ảnh 2.

Nguyên nhân nội thất Palisade bốc mùi được phía người dùng khẳng định là tới từ các chi tiết bọc da Nappa khi bản sử dụng vải bọc cho ghế hoàn toàn không gặp lỗi trên. Một số người thì chỉ ra rằng tựa đầu của họ là nguồn gốc tỏa ra mùi khó chịu, một số khác thì lại hướng tới vị trí ghế ngồi. Nếu thông tin này là chính xác, chắc chắn một trong các hóa chất bảo quản da là nguyên nhân chính dẫn tới mùi khó chịu bốc lên chỉ sau khi xe vận hành vài trăm km (ngay sau khi hết mùi xe mới).

Xe hot Hyundai Palisade bị khách hàng kêu la nội thất bốc mùi - Ảnh 3.

Trong nửa đầu năm 2020 chỉ tính riêng tại Bắc Mỹ Hyundai đã bàn giao thành công 36.000 chiếc Palisade – con số cực kỳ ấn tượng xét tới phân khúc và giá bán xe.

Tham khảo: The Drive

Xe hot Hyundai Palisade bị khách hàng kêu la nội thất bốc mùi - Ảnh 4.