Tổng cộng 5.390 chiếc xe Porsche đã được giao đến tay khách hàng trong khu vực, bao gồm cả thị trường Đài Loan trong năm cuối cùng trực thuộc Porsche Châu Á Thái Bình Dương. Bắt đầu từ năm 2018, Porsche đã thành lập một công ty mới tại Đài Loan để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh với quy mô là một nhà nhập khẩu độc lập dưới hình thức liên doanh cùng đối tác nhập khẩu trước đó.

Xe gầm cao đưa Porsche thăng hoa tại Châu Á năm 2017 - Ảnh 1.

Nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiện dụng, Macan có mức doanh số lớn hơn 1.000 xe so với đàn anh Cayenne. Ảnh: Porsche.

Macan một lần nữa là mẫu xe Porsche bán chạy nhất trong khu vực với 2.375 chiếc xe được giao. Cayenne tiếp tục mang đến doanh số ấn tượng mặc dù thế hệ mới của dòng xe này chỉ vừa được ra mắt thị trường trong năm qua, tương đương 1.377 chiếc xe được giao. Dòng xe 911 đạt kết quả bán hàng 367 chiếc, chiếm đa số là các phiên bản cao cấp nhất.

Gần 600 chiếc xe Panamera thế hệ thứ hai đã được phân phối trong năm qua, tăng gần gấp 3 lần so với năm 2016. Dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman cũng đạt kết quả tốt, khi có mức tăng 90% so với năm trước đó.

Xe gầm cao đưa Porsche thăng hoa tại Châu Á năm 2017 - Ảnh 2.

Sự kết hợp giữa hiệu suất của một mẫu xe thể thao với sự tiện nghi và sang trọng trong khoang nội thất chính là điểm mạnh của Panamera. Ảnh: Auto Gespot.

Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành mới của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi hài lòng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là với sự đón nhận và yêu mến dành cho dòng xe Panamera mới ở các thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Năm 2018, chúng tôi rất lạc quan về một năm tốt đẹp, đặc biệt là với dòng xe Cayenne mới vừa được giới thiệu tại các thị trường. Ngoài ra còn có nhiều dòng xe thú vị khác, ví dụ như Panamera Sport Turismo, hay các phiên bản hybrid hoàn toàn phù hợp với định hướng của Porsche E-Performance."