Xuất hiện vào cuối tháng 1/2016 tại đại lý Suzuki nhưng mãi đến triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016, mẫu xe côn tay có thiết kế cổ điển GD110 mới chính thức ra mắt khách hàng trong nước.

Xuất hiện vào cuối tháng 1/2016 tại đại lý Suzuki nhưng mãi đến triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016, mẫu xe côn tay có thiết kế cổ điển GD110 mới chính thức ra mắt khách hàng trong nước.


Suzuki GD110 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm và cao 1.050 mm. Bên cạnh đó là chiều dài cơ sở 1.215 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất 766 mm và trọng lượng 108 kg.

Suzuki GD110 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm và cao 1.050 mm. Bên cạnh đó là chiều dài cơ sở 1.215 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất 766 mm và trọng lượng 108 kg.


Hiện chưa rõ mức giá bán chính thức của Suzuki GD110 tại thị trường Việt Nam. Chỉ biết, mẫu xe côn tay có thiết kế cổ điển ấn tượng này sẽ được bán ra vào khoảng quý III năm nay. Tại thị trường Thái Lan, Suzuki GD110 có giá 1.200 USD.

Hiện chưa rõ mức giá bán chính thức của Suzuki GD110 tại thị trường Việt Nam. Chỉ biết, mẫu xe côn tay có thiết kế cổ điển ấn tượng này sẽ được bán ra vào khoảng quý III năm nay. Tại thị trường Thái Lan, Suzuki GD110 có giá 1.200 USD.


GD110 được xem như dòng côn tay mới nhất mà hãng Suzuki giới thiệu đến các khách hàng Việt. Điểm nhấn trong thiết kế của Suzuki GD110 nằm ở cụm đèn pha tròn cổ điển, 2 bên là đèn xi-nhan màu vàng. Thiết kế này khiến nhiều người nhớ lại quá khứ huy hoàng của các dòng xe trong thập niên 90.

GD110 được xem như dòng côn tay mới nhất mà hãng Suzuki giới thiệu đến các khách hàng Việt. Điểm nhấn trong thiết kế của Suzuki GD110 nằm ở cụm đèn pha tròn cổ điển, 2 bên là đèn xi-nhan màu vàng. Thiết kế này khiến nhiều người nhớ lại quá khứ huy hoàng của các dòng xe trong thập niên '90.


Suzuki GD110 sở hữu tay lái cao và rộng, mang đến tư thế ngồi thẳng. Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế khá đơn giản và cổ điển.

Suzuki GD110 sở hữu tay lái cao và rộng, mang đến tư thế ngồi thẳng. Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế khá đơn giản và cổ điển.


Bình xăng xe có sức chứa 9,2 lít, đây là con số ấn tượng cho những hành trình dài trên núi đồi.

Bình xăng xe có sức chứa 9,2 lít, đây là con số ấn tượng cho những hành trình dài trên núi đồi.


Cụm đèn hậu có thiết kế gọn gàng, phía trên là baga dùng để dắt xe hoặc chằng đồ khá tiện lợi, nhất là các dòng xe có nắp bình xăng dưới yên và thường xuyên được các phượt thủ sử dụng.

Cụm đèn hậu có thiết kế gọn gàng, phía trên là baga dùng để dắt xe hoặc chằng đồ khá tiện lợi, nhất là các dòng xe có nắp bình xăng dưới yên và thường xuyên được các "phượt" thủ sử dụng.


Suzuki GD110 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 112,8 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,04 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53 Nm ở vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Hộp số côn tay 4 cấp.

Suzuki GD110 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 112,8 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,04 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53 Nm ở vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Hộp số côn tay 4 cấp.


Thay cho loại thắng đĩa gần như là trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe hiện nay, GD110 lại sử dụng phanh tang trống, cũng là một chi tiết mang đậm dấu ấn hoài cổ của xe. Ngoài ra, vành nan hoa cũng là điểm nhấn ấn tượng của mẫu xe côn tay mới nhà Suzuki.

Thay cho loại thắng đĩa gần như là trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe hiện nay, GD110 lại sử dụng phanh tang trống, cũng là một chi tiết mang đậm dấu ấn hoài cổ của xe. Ngoài ra, vành nan hoa cũng là điểm nhấn ấn tượng của mẫu xe côn tay mới nhà Suzuki.


Có lẽ chi tiết hiện đại nhất là ống xả màu đen nhám đi kèm là ốp inox chống bỏng cho người sử dụng.

Có lẽ chi tiết hiện đại nhất là ống xả màu đen nhám đi kèm là ốp inox chống bỏng cho người sử dụng.


Ngoài xe nguyên bản, Suzuki Việt Nam còn mang đến bản độ của GD110 với các chi tiết nổi bật như đèn xi-nhan, đèn hậu được thiết kế lại. Thêm vào đó là cặp lốp thể thao hơn và túi da bên hông xe.

Ngoài xe nguyên bản, Suzuki Việt Nam còn mang đến bản độ của GD110 với các chi tiết nổi bật như đèn xi-nhan, đèn hậu được thiết kế lại. Thêm vào đó là cặp lốp thể thao hơn và túi da bên hông xe.