Hãng Suzuki đã tung ra dòng mô tô Gixxer lắp ráp tại Ấn Độ ở thị trường quê nhà Nhật Bản. Tuy nhiên, khác với xe ở Ấn Độ, Suzuki Gixxer mới ra mắt tại thị trường Nhật Bản không sử dụng bộ chế hòa khí. Thay vào đó, Suzuki Gixxer dành cho thị trường Nhật Bản được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Tại Ấn Độ, chỉ có Suzuki Gixxer SF phiên bản màu MotoGP mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu tương tự.

Xe côn tay 150 phân khối Suzuki Gixxer ra mắt quê nhà Nhật Bản - Ảnh 1.

Ngoài ra, Suzuki Gixxer tại thị trường Nhật Bản còn sở hữu một điểm khác so với xe ở Ấn Độ, đó là hệ thống phanh. Ở Nhật Bản, Suzuki Gixxer được trang bị phanh đĩa phía sau thay vì phanh tang trống như xe tại Ấn Độ.

Động cơ của Suzuki Gixxer mới ra mắt tại Nhật Bản vẫn là máy xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 154 cc. Động cơ đồng hành cùng hộp số 5 cấp, tạo ra công suất tối đa 13,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ trên Suzuki Gixxer tại Nhật Bản đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới nhất, áp dụng từ năm 2016.

Hệ thống treo của Suzuki Gixxer tại Nhật Bản bao gồm phuộc ống lồng 41 mm trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh 7 cấp độ phía sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 266 mm trước và 220 mm sau.

Những trang thiết bị nổi bật khác của Suzuki Gixxer tại Nhật Bản bao gồm lốp sau 140 mm giúp xe có khả năng bám đường tốt hơn. Tiếp đến là bình xăng 12 lít, bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số toàn phần và đèn báo cấp số.

Xe côn tay 150 phân khối Suzuki Gixxer ra mắt quê nhà Nhật Bản - Ảnh 2.

Tất cả tạo nên Suzuki Gixxer nặng 135 kg. Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Gixxer có 3 tùy chọn màu sơn là xanh dương, đen và đen phối đỏ.

Giá bán khởi điểm của Suzuki Gixxer tại thị trường Nhật Bản là 346.440 Yên, tương đương 68 triệu Đồng. Hãng Suzuki muốn bán được 720 chiếc Gixxer một năm tại Nhật Bản.