Toyota và Subaru hồi giữa năm nay đã chính thức xác nhận đang bắt tay phát triển 86/BRZ thế hệ thứ 2 và hứa hẹn ra mắt "sớm nhất có thể", tuy nhiên điều đó không ngăn cản Subaru nâng cấp con cưng ở phân khúc thể thao của mình lần cuối.

Xe chơi Subaru BRZ nâng cấp lần cuối trước khi lên đời - Ảnh 1.

Xuất hiện đầy mạnh mẽ tại Nurburgring, chiếc Subaru BRZ facelift lướt như gió với cản trước hầm hố hơn đi kèm hốc gió trung tâm cỡ lớn, 2 bên là hốc gió mini dạng dọc. Một số hốc gió khác nằm quanh vòm bánh xe được sử dụng để điều hướng, làm mát nhiều bộ phận như phanh đồng thời giúp giảm lực cản không khí.

Xe chơi Subaru BRZ nâng cấp lần cuối trước khi lên đời - Ảnh 2.

Đuôi xe nhìn chung không thay đổi so với bản hiện tại đang có mặt trên thị trường ngoại trừ 2 chi tiết là nắp cốp và đèn hậu được ngụy trang nhẹ, nhiều khả năng những khu vực này sẽ được tinh chỉnh một chút về thẩm mỹ.

Xe chơi Subaru BRZ nâng cấp lần cuối trước khi lên đời - Ảnh 3.
Xe chơi Subaru BRZ nâng cấp lần cuối trước khi lên đời - Ảnh 4.

Ngược lại, cabin xe hứa hẹn cải tiến khá nhiều với giao diện táp lô hiện đại hơn, hệ thống thông tin giải trí mới giàu công nghệ kết nối giống Toyota từng làm với 86 2020.

Xe chơi Subaru BRZ nâng cấp lần cuối trước khi lên đời - Ảnh 5.

Một điểm không đổi trên BRZ facelift sẽ là động cơ boxer 2.0L 4 xy-lanh. Bất chấp các fan cuồng yêu cầu trong tuyệt vọng, Subaru sẽ không nâng cấp động cơ này ít nhất là cho tới thế hệ sau, vậy nên công suất và mô-men xoắn tối đa vẫn dừng lại ở mức 205 mã lực, 211 Nm cho bản số sàn 6 cấp, bản số tự động 6 cấp thậm chí còn thấp hơn (200 mã lực, 204 Nm).

Tham khảo: Carscoops

Xe chơi Subaru BRZ nâng cấp lần cuối trước khi lên đời - Ảnh 6.