Mặc dù vừa về đến Hà Nội vào rạng sáng ngày 30/8/2016 thì ngay tối hôm đó, chiếc xe McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam đã bất ngờ dạo phố đêm Hà Thành trước sự ngưỡng mộ của nhiều người dân thủ đô. Như vậy, đây là chiếc McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và cũng là chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Hà Nội. Trước đó đã có một chiếc McLaren 650s Spider thuộc sở hữu của một đại gia đất Hà Thành.

img

Video McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam dạo phố đêm Hà Thành.


Chiếc McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu cam, hoàn toàn trái ngược với chiếc xe McLaren 570S màu xám bạc của doanh nhân Cường Đô-la.

Chiếc McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu cam, hoàn toàn trái ngược với chiếc xe McLaren 570S màu xám bạc của doanh nhân Cường Đô-la.


Về tổng thế thiết kế, McLaren 570S khá giống người anh em McLaren 650S.

Về tổng thế thiết kế, McLaren 570S khá giống người anh em McLaren 650S.


Tuy nhiên, McLaren 570S lại có hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại và phần đèn pha hình lưỡi liềm trên McLaren 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với McLaren 650S.

Tuy nhiên, McLaren 570S lại có hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại và phần đèn pha hình lưỡi liềm trên McLaren 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với McLaren 650S.

img

Nhìn từ phía trước sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa McLaren 570S và McLaren 650S.

Nhìn từ phía trước sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa McLaren 570S và McLaren 650S.


Nếu chiếc McLaren 570S màu xám bạc trong Sài Gòn sở hữu nội thất nâu da bò thì chiếc McLaren 570S tại Hà Nội lại có nội thất màu đen được điểm xuyết bằng các mảng miếng màu cam ton-sur-ton với màu sơn ngoại thất.

Nếu chiếc McLaren 570S màu xám bạc trong Sài Gòn sở hữu nội thất nâu da bò thì chiếc McLaren 570S tại Hà Nội lại có nội thất màu đen được điểm xuyết bằng các mảng miếng màu cam ton-sur-ton với màu sơn ngoại thất.


Bên ngoài thân xe McLaren 570S, khe hút gió bên hông được làm từ sợi carbon kéo dài đến đầu xe và có kích thước nhỏ hơn so với McLaren 650S.

Bên ngoài thân xe McLaren 570S, khe hút gió bên hông được làm từ sợi carbon kéo dài đến đầu xe và có kích thước nhỏ hơn so với McLaren 650S.


Gương chiếu hậu trên McLaren 570S.

Gương chiếu hậu trên McLaren 570S.


McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Xe được trang bị hộp số 7 cấp SSG.

McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Xe được trang bị hộp số 7 cấp SSG.


McL570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông.

McL570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông.


Chiếc xe McLaren 570S lao vun vút trong phố đêm Hà Thành.

Chiếc xe McLaren 570S lao vun vút trong phố đêm Hà Thành.