Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 1.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe đăng tải dòng trạng thái công bố việc bàn giao siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam cho CEO 9x Tống Đông Khuê. Như vậy, đây là siêu xe mới nhất gia nhập garage của vị CEO 9x.

Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 2.

Trước khi bàn giao đến tay Tống Đông Khuê, xe đã được dán decal khá lạ mắt. Cụ thể, lớp decal này là sự phối hợp của nhiều thương hiệu quần áo, nước giải khát, hãng xe cùng một số dịch vụ công cộng và tổ chức phi chính chủ. Đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam phối màu ngoại thất theo phong cách lạ lẫm này.

Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 3.

Chiếc McLaren 720S được nhắc đến trong bài từng nâng cấp gói độ N-Largo của hãng độ Novitec vào tháng 6/2020 khi còn thuộc sở hữu của một đại gia Vũng Tàu. Trên thế giới, chỉ có đúng 15 bộ bodykit độc đáo này được sản xuất.

Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 4.

Gói độ N-Largo trên chiếc McLaren 720S đã tăng chiều rộng của xe lên 6 cm ở khu vực vòm bánh trước, trong khi vòm bánh sau tăng thêm 13 cm so với nguyên bản. Nhờ đó, hãng độ nước Đức bổ sung thêm các khe hút gió, qua đó tăng khả năng làm mát cũng như tối ưu tính khí động học của chiếc xe thể thao. Cũng theo tiết lộ của hãng độ trên, toàn bộ bodykit đều được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng.

Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 5.

Chiếc xe từng được khoác lên màu tím.

Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 6.

Sau đó, xe lại đổi sang màu hồng.

Dù nhận được thay đổi toàn diện về mặt ngoại thất, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản. Khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép vẫn cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn đạt 770 Nm. Trong khi đó, bản độ động cơ N-Largo thực sự sẽ nâng lên 806 mã lực và 878 Nm mô-men xoắn, và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khi đó sẽ giảm xuống 2,7 giây từ 2,9 giây.

Thời gian gần đây, với cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới, những chiếc siêu xe từ McLaren, Ferrari... được nhiều đại gia Việt lựa chọn hơn so với Lamborghini vì dung tích xi-lanh nhỏ do sử dụng động cơ tăng áp, nên giá vẫn ở mức hợp lý, không bị đánh thuế quá cao. Bởi vậy, dòng 720S cũng được nhiều đại gia Việt ưa chuộng.

Vừa đổi màu, McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam liền được CE0 9x Tống Đông Khuê chốt đơn - Ảnh 7.