Triển lãm Bắc Kinh 2018 đang tới rất gần và Volvo, với việc là thương hiệu con thuộc tập đoàn Trung Quốc Geely, không thể không có mặt tại đó. Gian trưng bày của hãng dự kiến có mặt sự xuất hiện của concept với nền tảng là dòng sedan chủ lực S90. Với tên gọi S90 Ambience Concept, nội thất xe đã được thay đổi về nhiều mặt để mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách ngồi hàng ghế sau.

Volvo S90 Ambience Concept - Xe sang cho ông chủ  - Ảnh 1.
Volvo S90 Ambience Concept - Xe sang cho ông chủ  - Ảnh 2.

Điểm nhấn của Ambience Concept là phần trần xe được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau như Rừng Scandinavia, Ánh sáng phương Bắc, Mưa, Quần đảo hay Hồ Thiên nga. Ngoài ra, xe còn có chế độ Hoạt động trong đêm giúp người dùng nghỉ ngơi và Tự do giúp mang lại năng lượng sảng khoái mới.

Volvo S90 Ambience Concept - Xe sang cho ông chủ  - Ảnh 3.

Trong khi trần xe ăn điểm về "nhìn" thì trải nghiệm "nghe" lại là sân chơi của dàn âm thanh Bowers & Wilkins cao cấp tùy chỉnh chế độ qua smartphone. Điểm độc đáo của dàn loa này là việc tích hợp một số loa nhỏ vào ngay tựa đầu.

Volvo S90 Ambience Concept - Xe sang cho ông chủ  - Ảnh 4.
Volvo S90 Ambience Concept - Xe sang cho ông chủ  - Ảnh 5.

Cuối cùng, khứu giác của hành khách sẽ được tận hưởng hương thơm của 4 loại nước hoa khác nhau tương ứng với 4 chủ đề của Ambience Concept tỏa ra từ một khoang đặc biệt tại cụm điều khiển trung tâm được sản xuất bởi Byredo – một thương hiệu Thụy Điển cao cấp chuyên sản xuất đồ da, nước hoa và nến thơm.

Volvo S90 Ambience Concept - Xe sang cho ông chủ  - Ảnh 6.

Dù S90 Ambience Concept mới chỉ là dạng ý tưởng trong hiện tại nhưng Volvo cho biết hãng sẽ sớm triển khai phiên bản nội thất này khởi đầu tại Trung Quốc – thị trường chủ lực của hãng trong suốt thời gian qua.

Volvo S90 Ambience Concept

Volvo giới thiệu S90 Ambience Concept

Ảnh: Volvo