Volkswagen hứa hẹn trở lại ấn tượng với 6 mẫu xe tại triển lãm VIMS 2017

"Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra từ 25-29/10/2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Sài Gòn SECC, Volkswagen Việt Nam mang đến thông điệp "The icon is back – Biểu tượng trở lại" như 1 lời cam kết cho sự trở lại mạnh mẽ và quyết tâm của Volkswagen với thị trường Việt Nam.

Phần trình diễn nghệ thuật năm nay tại gian VW được đầu tư mạnh với phần nhạc và vũ đạo sôi động. Nữ DJ ArVil sẽ cùng làm nóng bầu không khí, tiếp theo là vũ điệu Mirror Dance trẻ trung và độc đáo với các vũ công sẽ trình diễn trong trang phục gương. Và cuối cùng, màn biểu diễn của 2 nghệ sỹ đu dây Acrobat Dance Trịnh Thắng và Phương Đông cùng các người mẫu với bộ sưu tập Futuristic.

Về phần sản phẩm, toàn bộ 6 mẫu xe đang được phân phối tại thị trường Việt đều có mặt tại triển lãm, gồm sedan hạng C Jetta, MPV Sharan, xe thể thao Scirocco GTS, xe SUV Touareg và 2 mẫu xe mới ra mắt hồi tháng 9 là xe sedan cao cấp Passat BlueMotion và Beetle Dune. Như vậy, VW đưa hầu hết các đại diện nổi bật ở từng phân khúc của mình về thị trường Việt.

Volkswagen hứa hẹn trở lại ấn tượng với 6 mẫu xe tại triển lãm VIMS 2017 - Ảnh 1.

VW Passat, sedan cao cấp vừa ra mắt thị trường Việt trong tháng 9

Xe hơi Volkswagen có quá trình hoạt động khá thăng trầm của thương hiệu này tại Việt Nam. Volkswagen chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 thông qua nhà phân phối World Auto. Tuy nhiên, sau 9 năm hiện diện, dưới hoạt động của World Auto, thương hiệu ôtô Đức khá chật vật trong kế hoạch tăng trưởng.

Đến năm 2016, nhà phân phối VW Việt Nam chính thức tiếp quản thương hiệu Volkswagen. VW Việt Nam thuộc tập đoàn Tân Thành Đô - đơn vị đang sở hữu các thương hiệu hạng sang tại Việt Nam là Maserati, Jaguar, Range Rover và cũng là Đại lý phân phối các nhãn hiệu khác như: Ford, Hyundai.

Tại thị trường ôtô Việt Nam, Volkswagen định vị nằm giữa phân hạng xe phổ thông và xe hạng sang. VW có ưu thế về độ an toàn, tính thanh lịch kiểu châu Âu, nhưng giá thành là yếu tố khiến người Việt còn dè dặt.

Sở dĩ slogan của VW tại triển lãm có tên "The icon is back – Biểu tượng trở lại", chính là thể hiện sự chuyển mình của VW Việt Nam so với giai đoạn World Auto "đau thương" trước đó, với những cam kết về sản phẩm và đồng thời đẩy mạnh các hoạt động marketing, mở rộng hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng.

Bảng giá xe Volkswagen ở Việt Nam (hiện đang được ưu đãi theo tháng Motorshow từ ngày 1/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017):

Volkswagen hứa hẹn trở lại ấn tượng với 6 mẫu xe tại triển lãm VIMS 2017 - Ảnh 2.