Không thua kém các đối thủ như GM, Honda và Audi, nhãn hiệu Kia đến từ Hàn Quốc cũng góp vui trong chương trình Super Bowl bằng quảng cáo khá thú vị dành cho Optima. Trong vài năm trở lại đây, Kia đã chi không ít tiền bạc cho quảng cáo Super Bowl.

Những quảng cáo xen giữa chương trình Super Bowl của Kia thường thành công rực rỡ hoặc thất bại thảm hại. Quảng cáp Joydrive năm 2010 của Kia đã được khán giả xem truyền hình đón nhận nhiệt tình nhờ mang hình ảnh những đồ chơi từ thời thơ bé trở lại hiện thực, sau vô lăng Sorento. Tuy nhiên, quảng cáo One Epic Ride năm 2011 của Kia lại là minh chứng cho trường hợp thất bại. Đến năm nay, quảng cáo A Dream Car. For Real Life dành cho Optima hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn của nhãn hiệu Kia trong lòng người xem truyền hình Mỹ.

Nội dung đoạn quảng cáo Kia Optima khá đơn giản. Mở đầu quảng cáo là hình ảnh một ông tiên nhỏ bé với túi bột đầy phép thuật trên tay. Ông tiên bất ngờ bị vấp ngã và đổ phần lớn túi bột vào người chồng đang ngủ trên giường. Kết quả, người chồng đã có một giấc mơ đẹp. Trong đó, có cả sự xuất hiện của "thiên thần nội y" Adriana Lima và một dàn chân dài diện bikini nóng bỏng.

Rõ ràng, hãng Kia đang muốn nhấn mạnh vào diện mạo ấn tượng của Optima. Thậm chí, siêu mẫu Adriana Lima cũng phải ngắm Kia Optima không rời mắt.

Cùng xem đoạn quảng cáo đầy thú vị của Kia Optima:
 

Theo Autoblog