Như đã biết, Hyundai là một trong những nhà tài trợ chính của giải bóng đá World Cup 2014 sắp diễn ra tại Brazil. Với vai trò nhà tài trợ, hãng Hyundai đã chọn danh thủ Ricardo Izecson dos Santos Leite hay Kaka vào vị trí đại sứ thương hiệu mới. Không dừng ở đó, hãng Hyundai còn tặng một chiếc Santa Fe "đập hộp" cho chân sút người Brazil.

Sự kiện trao chiếc Hyundai Santa Fe mới cho Kaka đã được tổ chức tại thành phố Milan, Ý. Sau đó, Kaka sẽ lái chiếc Hyundai Santa Fe mới để quảng bá cho giải bóng đá lớn nhất hành tinh, diễn ra tại Brazil từ ngày 12/6-13/7 tới.

"Tôi rất vinh dự khi trở thành một phần trong chiến dịch quảng bá của hãng Hyundai xung quanh giải bóng đá World Cup 2014. Tôi rất vui khi có cơ hội chia sẻ niềm đam mê bóng đá với mọi người. Ngoài ra, tôi cũng rất thích thú với việc lái xe Hyundai Santa Fe", tiền vệ 32 tuổi phát biểu.

Chọn Kaka làm đại sứ thương hiệu mới là một trong những nỗ lực quảng bá hình ảnh thương hiệu, "ăn theo" giải bóng đá World Cup 2014, của hãng Hyundai. Đích thân ông James Oh, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hyundai chi nhánh Ý, đã trao chiếc Hyundai Santa Fe mới cho tiền vệ kiến thiết tại Câu lạc bộ A.C Milan.

"Cam kết của chúng tôi là biến bóng đá thành cầu nối giữa mọi người trên toàn thế giới, mang họ đến gần nhau hơn. Là một đại sứ thương hiệu cho hãng Hyundai, Kaka sẽ khuấy động cảm xúc của người hâm mộ và kết nối chúng tôi với khán giả đam mê bóng đá", ông Oh cho biết.

Tất nhiên, Kaka không phải là cầu thủ bóng đá duy nhất được chọn làm đại sứ thương hiệu cho hãng Hyundai. Để thiết lập mối quan hệ giữa các sản phẩm của hãng với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu, Hyundai còn bắt tay với thủ môn Iker Casillas của Câu lạc bộ Real Madrid và tiền vệ tấn công Oscar Emboaba hiện đang chơi cho Chelsea.