Dù chưa thực sự thành công tại thị trường Mỹ nhưng chẳng ai có thể phủ nhận độ hấp dẫn của những đoạn video quảng cáo Fiat 500 và các biến thể của dòng xe này.

Chính xác đã được một năm kể từ khi Fiat đưa 500 và 500 Abarth đến Mỹ, và nhân dịp này, Fiat vừa chính thức ra mắt 500C Abarth tại Los Angeles Auto Show 2012.

Cùng với việc ra mắt 500C Abarth tại Los Angeles Auto Show 2012, Fiat cũng công bố một đoạn video quảng cáo siêu hấp dẫn của mẫu xe này. Với hình tượng con bọ cạp  lấy ý tưởng từ logo của Abarth, Fiat đã xây dựng một đoạn quảng cáo đầy “nguy hiểm” và quyến rũ, khiến những người đàn ông khó có thể bỏ qua ước mơ sở hữu một chiếc 500C Abarth.

Đây chính là “giá trị” mà Fiat muốn khách hàng thấy được từ chiếc 500C Abarth.

Dưới đây là đoạn video quảng cáo Fiat 500C Abarth:

Theo Carscoop