Không chỉ khách hàng Trung Quốc mà ngay cả những người Đức cũng thích dùng búa đập xe để thể hiện sự tức giận với dịch vụ hậu mãi của đại lý. Sự việc xảy ra ngay gần nơi diễn ra triển lãm Frankfurt 2013 vào hôm 14/9 vừa qua là một ví dụ điển hình.

Trong một đoạn video được đăng trên YouTube, hai người đàn ông đã thể hiện sự bất mãn với dịch vụ hậu mãi của đại lý BMW bằng cách cầm búa tạ và rìu để đập nát chiếc M6 của mình. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của bạn bè chủ nhân chiếc xe và rất nhiều người đi đường.

 
Được biết, chủ nhân của chiếc BMW M6 "xấu số" là ông Pourmohseni Hadi, một công dân gốc Iran. Ông Hadi đã bỏ ra số tiền khoảng 120.000 Euro, tương đương 160.600 USD, để mua chiếc BMW M6 tại Ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông đã phát hiện “những vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng” của chiếc xe hạng sang.

Theo tờ AutoBild, ông Hadi đã phàn nàn về tình trạng rung và xóc nghiêm trọng của chiếc xe BMW M6 sau khi thay đổi thiết bị. Ông đã 10 lần đưa chiếc xe tới trung tâm dịch vụ BMW nhưng không giải quyết được vấn đề.

Ông Hadi khẳng định trung tâm dịch vụ BMW tại Ý không hề muốn chịu trách nhiệm về lỗi của chiếc M6. Do đó, ông chỉ có thể đòi quyền lợi bằng cách khởi kiện. Tuy nhiên, quá trình kiện tụng có thể kéo dài từ 7-10 năm.

 
Sau khi tiếp tục gửi phản hồi đến trụ sở chính của BMW, ông Hadi đã quyết định phá nát chiếc M6 để thể hiện sự phản đối với cách làm việc tại trung tâm dịch vụ khách hàng ở Ý. Người đàn ông sinh ra tại Iran đã chọn nơi diễn ra triển lãm Frankfurt 2013 để thu hút sự chú ý của nhiều người. Hứa sẽ sửa chữa chiếc xe nhưng ông Hadi lại tiếp tục đập phá ngay trước cửa tòa nhà quốc hội Đức tại Berlin.