Đối với một người đàn ông, điều gì hấp dẫn họ hơn, một chiếc xe đẹp, hay một người đàn bà tóc vàng nóng bỏng? Nam giới sẽ không còn phải đau khổ lựa chọn, bởi Opel biết cách làm thương hiệu của mình trở nên chú ý hơn đối với khách hàng: mời người mẫu tóc vàng Claudia Schiffer làm đại sứ thương hiệu.

Siêu mẫu Đức đình đám một thuở sẽ trở thành gương mặt Đức đại diện của Opel châu Âu trong chiến dịch mới mang tên “Đó là Người Đức”, trong đó cũng có sự tham gia của Meriva và Mokka.

Mặc dù Claudia Schiffer không có lợi thế về mặt tuổi tác, nhưng cô có cái “quyền lực” của thế hệ người mẫu mà chỉ nghe đến tên, ngường ta đã ngưỡng mộ và giới thời trang khắp nơi trên thế giới đều tôn vinh. Claudia lại là người Đức, do vậy, động thái của Opel được coi là một chiến lược quảng bá thương hiệu thông minh.

Trong chiến dịch quảng bá này, biểu tượng thời trang tóc vàng sẽ diễn một vài câu chuyện cảm động trên concept về một chiếc Opel “Sản xuất tại Đức”.

Hãy chờ đón sự xuất hiện của cô trên những mẫu xe mới của Opel.

Claudia Schiffer làm đại sứ thương hiệu cho Opel 1