Để tiến sâu thêm vào thị trường xe hạng sang, hãng Hyundai đã vén màn phiên bản hữu hạn của "cục cưng" Genesis 2012 sedan. Được gọi với cái tên Genesis Prada, phiên bản hữu hạn là thành quả gặt hái từ dự án hợp tác hai năm giữa Hyundai và nhãn hiệu Italia cao cấp.

Được phát triển dựa trên Genesis 2012 sedan, phiên bản hữu hạn lấy sức mạnh từ khối động cơ Hyundai Tau V8, dung tích 5.0 lít tiêu chuẩn. Theo kế hoạch, hãng Hyundai chỉ sản xuất 1.200 chiếc Genesis Prada dành cho thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một lượng nhỏ Genesis Prada sẽ được xuất khẩu sang một số quốc gia khác, trong đó có Trung Quốc và khu vực Trung Đông.
 
img

Khi có mặt trên thị trường, Genesis Prada đi kèm 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm đen Nero, xanh dương Baltico và nâu Moro. Bộ phụ kiện bằng chrome tối màu sẽ được dùng để thay thế loại tiêu chuẩn của Genesis 2012 sedan đồng thời gợi liên tưởng đến khóa mạ palađi trên dòng túi xách Prada. Ngoài ra, còn phải kể đến một số chi tiết đặc biệt khác xuất hiện trên phiên bản hữu hạn như bộ lazăng 19 inch do Prada thiết kế.

img
 
Bên trong, Genesis Prada được trang bị bảng táp-lô và ghế bọc da saffiano sang trọng. Hãng Hyundai cho biết, mỗi chiếc Genesis Prada sẽ được sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng nhằm tạo sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

img

img

img

img

img

img

img

Leftlanenews - Theo VCTV