Theo Best Car Web, Nissan GT-R sẽ được bổ sung công nghệ hybrid bổ trợ 48V bao gồm máy phát hỗ trợ khởi động động cơ (27 mã lực, 250 Nm) giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và tăng cường khả năng vận hành thêm đôi chút.

Trái tim của chiếc xe thể thao Nhật Bản vẫn là động cơ xăng V6 3.8L tăng áp kép cho công suất 565 mã lực, mô-men xoắn 633 Nm, tuy nhiên với sự trợ giúp của hệ thống hybrid thông số tổng xe có thể tăng lên ngưỡng xấp xỉ 600 mã lực, mô-men xoắn 652 Nm. Hộp số ly hợp kép chung cụm vi sai và hệ dẫn động 2 cầu vẫn tiếp tục được sử dụng.

Trước khi lên đời sau 17 năm, Nissan GT-R vẫn còn 1 lần nâng cấp nữa và đây là những thông tin cần biết đầu tiên - Ảnh 1.

Bên cạnh bản hybrid nói trên, động cơ xăng trên GT-R sẽ được nâng cấp lần cuối thông qua bản Final Edition có số lượng bán giới hạn ở 20 chiếc. Công suất động cơ hứa hẹn sẽ chạm ngưỡng 710 "ngựa", ngang hàng bản đặc biệt Nissan GT-R50 do Italdesign thiết kế trước đây.

Sau bản cập nhật ra mắt vào 2022, Nissan GT-R đời mới sẽ chào sân vào 2024. Vòng đời của thế hệ GT-R hiện tại, như vậy, kéo dài tới 17 năm (ra mắt vào 2007). 

Giá khởi điểm bản hybrid dự kiến rơi vào mức 146.500 USD (bản thường chỉ dao động quanh ngưỡng 115.000 USD) trong khi Final Edition có thể chạm ngưỡng 366.500 USD. Danh hiệu chiếc GT-R đắt nhất thuộc thế hệ hiện tại vẫn thuộc về GT-R50 ở mức 1,1 triệu USD.

Tham khảo: Paultan

Trước khi lên đời sau 17 năm, Nissan GT-R vẫn còn 1 lần nâng cấp nữa và đây là những thông tin cần biết đầu tiên - Ảnh 2.