Trong kỳ triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017, Suzuki Việt Nam đã đem đến dàn xe "khủng" từ phân khối lớn đến những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ. Trong đó đặc biệt là màn "chào sân" lần đầu của cặp đôi GSX-R150 và GSX-S150 tại thị trường Việt Nam.

TRỰC TIẾP: Cặp đôi Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 là tâm điểm của gian hàng Suzuki tại VMCS 2017 - Ảnh 1.

Suzuki GSX-R150.

TRỰC TIẾP: Cặp đôi Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 là tâm điểm của gian hàng Suzuki tại VMCS 2017 - Ảnh 2.

Và Suzuki GSX-S150.

Cặp đôi Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 sẽ lên kệ vào đầu tháng 6/2017 và hiện mức giá bán chưa được tiết lộ.

Ngoài cặp đôi mô tô giá rẻ, gian hàng của Suzuki còn gây chú ý với bản độ café racer của mẫu Suzuki GD110, bên cạnh đó là sự xuất hiện của siêu mô tô đường đua MotoGP Suzuki GSX-RR 2017.

TRỰC TIẾP: Cặp đôi Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 là tâm điểm của gian hàng Suzuki tại VMCS 2017 - Ảnh 4.

Bản độ café racer của mẫu Suzuki GD110.

TRỰC TIẾP: Cặp đôi Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 là tâm điểm của gian hàng Suzuki tại VMCS 2017 - Ảnh 3.

GSX-S150 sẽ lên kệ vào đầu tháng 6/2017.

Tại Việt Nam, Suzuki GSX-S150 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Yamaha TFX-150. Trong khi đó, Suzuki GSX-R150 sẽ có lợi thế vì những đối thủ như Yamaha R15 và Honda CBR150R đều được nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam.

Về kích thước, Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 đều có chiều dài tổng thể 1.975 mm, cao 1.070 mm, chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và chiều cao gầm 150 mm. Chiều rộng tương ứng của Suzuki GSX-R150 cũng như GSX-S150 là 670 mm và 674 mm. Nếu như Suzuki GSX-R150 có trọng lượng khô 126 kg thì GSX-S150 nặng 127 kg.

Hãng Suzuki không hề giấu giếm việc cặp đôi GSX-R150 và GSX-S150 dùng chung động cơ với Satria F150. Điều đó nghĩa là Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng trực tiếp, dung tích 147,3 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.