Nhân ngày ra mắt trường đua mô tô đầu tiên tại Việt Nam, dàn xe phân khối lớn của những biker Việt cùng chiếc ô tô thể thao Porsche Boxster nổi bật màu xanh mờ đã cùng nhau góp mặt. Ngoài ra, dàn xe đua sẽ sử dụng trong trường đua HappyLand cũng được trưng bày trong sự kiện này.

Nhân ngày ra mắt trường đua mô tô đầu tiên tại Việt Nam, dàn xe phân khối lớn của những biker Việt cùng chiếc ô tô thể thao Porsche Boxster nổi bật màu xanh mờ đã cùng nhau góp mặt. Ngoài ra, dàn xe đua sẽ sử dụng trong trường đua HappyLand cũng được trưng bày trong sự kiện này.


Chiếc xe thể thao mui trần Porsche Boxster đời 2009 thuộc sở hữu của tay chơi xe tại miền Tây. Trước đó, xe từng được chủ nhân cho khoác bộ áo màu crôm đỏ lạ mắt.

Chiếc xe thể thao mui trần Porsche Boxster đời 2009 thuộc sở hữu của tay chơi xe tại miền Tây. Trước đó, xe từng được chủ nhân cho khoác bộ áo màu crôm đỏ lạ mắt.


Khoác bộ áo cho siêu xe hay những chiếc xe thể thao như Porsche Boxster bằng đề can hiện đang là trào lưu được nhiều tay chơi Việt ưa chuộng. Ưu điểm của việc thay đổi dàn áo bằng đề-can là giúp chiếc xế cưng nhanh chóng có bộ y phục mới cực kỳ nổi bật chỉ trong vòng từ 3-5 tiếng đồng hồ, và khi cần thay màu khác, chủ xe chỉ cần bóc lớp đề-can ra là xong.

Khoác bộ áo cho siêu xe hay những chiếc xe thể thao như Porsche Boxster bằng đề can hiện đang là trào lưu được nhiều tay chơi Việt ưa chuộng. Ưu điểm của việc thay đổi dàn áo bằng đề-can là giúp chiếc xế cưng nhanh chóng có bộ y phục mới cực kỳ nổi bật chỉ trong vòng từ 3-5 tiếng đồng hồ, và khi cần thay màu khác, chủ xe chỉ cần bóc lớp đề-can ra là xong.


Ngoài bộ áo đập vào mắt, chiếc xe thể thao mui trần còn được độ lại theo phong cách TechArt với những nâng cấp ấn tượng như cản va trước mới, cụm đèn LED nổi bật và cặp ống xả độ hàng hiệu Capristo của Ý.

Ngoài bộ áo đập vào mắt, chiếc xe thể thao mui trần còn được độ lại theo phong cách TechArt với những nâng cấp ấn tượng như cản va trước mới, cụm đèn LED nổi bật và cặp ống xả độ hàng hiệu Capristo của Ý.


Bên trong nội thất xuất hiện một số chi tiết được bọc bằng sợi carbon ấn tượng như vô-lăng, bảng táp-lô, cần số, phanh tay, bệ khung cửa và cả trên hai cửa xe. Các chi tiết bọc bằng sợi carbon này đều được thợ Việt Nam thực hiện. Được biết, tổng chi phí cho quá trình nâng cấp với gói độ TechArt rơi vào khoảng 250 triệu Đồng.

Bên trong nội thất xuất hiện một số chi tiết được bọc bằng sợi carbon ấn tượng như vô-lăng, bảng táp-lô, cần số, phanh tay, bệ khung cửa và cả trên hai cửa xe. Các chi tiết bọc bằng sợi carbon này đều được thợ Việt Nam thực hiện. Được biết, tổng chi phí cho quá trình nâng cấp với gói độ TechArt rơi vào khoảng 250 triệu Đồng.


Porsche Boxster nguyên bản sử dụng động cơ 6 xi-lanh đặt giữa, dung tích 3,4 lít, sản sinh công suất tối đa 315 mã lực và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Porsche Boxster hiện có giá từ 3,8 tỷ Đồng.

Porsche Boxster nguyên bản sử dụng động cơ 6 xi-lanh đặt giữa, dung tích 3,4 lít, sản sinh công suất tối đa 315 mã lực và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Porsche Boxster hiện có giá từ 3,8 tỷ Đồng.


Ngoài sự xuất hiện của chiếc xe thể thao đến từ Đức, trong buổi lễ ra mắt trường đua mô tô HappyLand còn xuất hiện nhiều chiếc xe phân khối lớn do các biker Việt tham dự. Trong ảnh là bộ tứ Yamaha R1, BMW S1000R, Kawasaki Z1000 và Honda CB1000R từ phải sang.

Ngoài sự xuất hiện của chiếc xe thể thao đến từ Đức, trong buổi lễ ra mắt trường đua mô tô HappyLand còn xuất hiện nhiều chiếc xe phân khối lớn do các biker Việt tham dự. Trong ảnh là bộ tứ Yamaha R1, BMW S1000R, Kawasaki Z1000 và Honda CB1000R từ phải sang.


Tất nhiên, không thể thiếu sự có mặt của chiếc siêu mô tô thể thao đình đám trong năm 2015 tại thị trường Việt Nam là Yamaha YZF-R1 2015. Xe được trang bị động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm.

Tất nhiên, không thể thiếu sự có mặt của chiếc siêu mô tô thể thao đình đám trong năm 2015 tại thị trường Việt Nam là Yamaha YZF-R1 2015. Xe được trang bị động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm.


Ngoài Yamaha YZF-R1 2015 với bộ áo nguyên bản màu trắng đỏ, ngày hội còn xuất hiện chiếc R1 được lên dàn áo RedBull với 2 màu sắc chính là đen và cam. Bên cạnh đó, chiếc mô tô thể thao còn được trang bị ống xả độ hàng hiệu SC Project.

Ngoài Yamaha YZF-R1 2015 với bộ áo nguyên bản màu trắng đỏ, ngày hội còn xuất hiện chiếc R1 được lên dàn áo RedBull với 2 màu sắc chính là đen và cam. Bên cạnh đó, chiếc mô tô thể thao còn được trang bị ống xả độ hàng hiệu SC Project.


Yamaha R1 2015 lên dàn áo RedBull đọ dáng cùng Kawasaki Ninja ZX-10R.

Yamaha R1 2015 lên dàn áo RedBull đọ dáng cùng Kawasaki Ninja ZX-10R.


Buổi lễ ra mắt trường đua HappyLand còn thu hút những vị khách nước ngoài tham dự. Trong ảnh là chiếc Suzuki DR-Z400SM, một người bạn đồng hành khá lý tưởng cho các cung đường phượt.

Buổi lễ ra mắt trường đua HappyLand còn thu hút những vị khách nước ngoài tham dự. Trong ảnh là chiếc Suzuki DR-Z400SM, một người bạn đồng hành khá lý tưởng cho các cung đường "phượt".


Bên cạnh dàn xe phân khối lớn của các biker Việt, ban quản lý HappyLand còn cho trưng bày những mẫu xe sẽ được sử dụng trong trường đua sắp tới.

Bên cạnh dàn xe phân khối lớn của các biker Việt, ban quản lý HappyLand còn cho trưng bày những mẫu xe sẽ được sử dụng trong trường đua sắp tới.


Dàn xe gắn máy với những cái tên nổi bật như Yamaha Exciter, Suzuki xì-po hay Suzuki Raider đều được độ lại ấn tượng phục vụ cho các bạn trẻ mê tốc độ.

Dàn xe gắn máy với những cái tên nổi bật như Yamaha Exciter, Suzuki "xì-po" hay Suzuki Raider đều được độ lại ấn tượng phục vụ cho các bạn trẻ mê tốc độ.


Tiếp đến là dàn mô tô với nhiều phân khúc khác nhau như 250, 400, 600 và 1.000 phân khối. Những người chơi mới bắt đầu sẽ được trường đua hướng dẫn ở phân khúc 250 phân khối cho quen tay lái, sau đó sẽ được nâng cấp lên các dung tích cao hơn tùy theo khả năng của từng người.

Tiếp đến là dàn mô tô với nhiều phân khúc khác nhau như 250, 400, 600 và 1.000 phân khối. Những người chơi mới bắt đầu sẽ được trường đua hướng dẫn ở phân khúc 250 phân khối cho quen tay lái, sau đó sẽ được nâng cấp lên các dung tích cao hơn tùy theo khả năng của từng người.


Có những biker Việt chỉ quen tay chạy những chiếc xe số 135 hay 150 phân khối và khi có điều kiện thì liền nhảy vọt lên cầm lái những chiếc xe phân khối lớn 600 hay 1.000 phân khối. Những biker này thường gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nên xảy ra nhiều tai nạn thương tâm. Theo ông Nguyễn Ngọc Hoan, giám đốc trường đua HappyLand, khi mới bắt đầu bước vào chơi xe phân khối lớn, các biker Việt nên làm quen với những chiếc xe có dung tích từ 250 đến 400 phân khối trước khi nâng cấp lên dung tích lớn hơn.

Có những biker Việt chỉ quen tay chạy những chiếc xe số 135 hay 150 phân khối và khi có điều kiện thì liền nhảy vọt lên cầm lái những chiếc xe phân khối lớn 600 hay 1.000 phân khối. Những biker này thường gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nên xảy ra nhiều tai nạn thương tâm. Theo ông Nguyễn Ngọc Hoan, giám đốc trường đua HappyLand, khi mới bắt đầu bước vào chơi xe phân khối lớn, các biker Việt nên làm quen với những chiếc xe có dung tích từ 250 đến 400 phân khối trước khi nâng cấp lên dung tích lớn hơn.


Dự kiến, trường đua mô tô HappyLand sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan vào ngày 25/3 sắp tới tại địa chỉ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Sau đó, trường đua này sẽ là nơi diễn ra những chặng đua đầu tiên của giải vô địch mô tô và ô tô Rally Việt Nam vào ngày 29/4 đến 1/5/2016.

Dự kiến, trường đua mô tô HappyLand sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan vào ngày 25/3 sắp tới tại địa chỉ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Sau đó, trường đua này sẽ là nơi diễn ra những chặng đua đầu tiên của giải vô địch mô tô và ô tô Rally Việt Nam vào ngày 29/4 đến 1/5/2016.


Những bạn trẻ có niềm đam mê tốc độ có thể đăng ký tham gia tập luyện tại trường đua HappyLand. Phương tiện tập luyện cũng như đồ bảo hiểm sẽ do trường đua cung cấp. Sau thời gian tập luyện, các bạn trẻ có thể tự đem xe vào trường đua để thi đấu. Ngoài ra, các câu lạc bộ mô tô phân khối lớn có thể đăng ký với trường đua để tổ chức thi đấu theo các hạng mục có sẵn.

Những bạn trẻ có niềm đam mê tốc độ có thể đăng ký tham gia tập luyện tại trường đua HappyLand. Phương tiện tập luyện cũng như đồ bảo hiểm sẽ do trường đua cung cấp. Sau thời gian tập luyện, các bạn trẻ có thể tự đem xe vào trường đua để thi đấu. Ngoài ra, các câu lạc bộ mô tô phân khối lớn có thể đăng ký với trường đua để tổ chức thi đấu theo các hạng mục có sẵn.