Đây là sự kiện tổ chức hằng năm của Kia với sự có mặt của toàn bộ các cấp lãnh đạo của các nhà phân phối toàn châu Á cũng như sự hiện diện của các cấp lãnh đạo thuộc tập đoàn Kia Motors Corporation (KMC) như ông Thomas Oh, phó chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corpoation toàn cầu và ông Jason Yoon chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corporation khu vực châu Á. Đại diện Thaco tham dự sự kiện là ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco và ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco.

Với sự phát triển mạnh mẽ của xe Hàn nói chung và xe Kia nói riêng, cả về số lượng xe và tính nhận diện thương hiệu ở Việt Nam, Thaco đã đạt được giải thưởng này.

Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường (theo số liệu thống kê VAMA), trong 4 tháng đầu năm 2015 bán ra hơn 5.500 xe, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Các sản phẩm xe Kia đang được phân phối tại Việt Nam gồm Morning, K3, Sorento, Rondo, Sedona và Optima, trải rộng trên nhiều phân khúc và giá thành, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện có 54 showroom Kia trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu.

Hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013”.