Số lượng siêu xe Nissan GT-R tại Việt Nam rơi vào khoảng 5 chiếc. Trong đó, một số chủ nhân muốn tạo sự khác biệt nên trang bị ngoại thất bắt mắt như đen bóng kết hợp nhiều chi tiết carbon hay dán đề-can màu rằn-ri lấy cảm hứng từ đội đột kích tinh nhuệ SEAL của Mỹ.

Số lượng siêu xe Nissan GT-R tại Việt Nam rơi vào khoảng 5 chiếc. Trong đó, một số chủ nhân muốn tạo sự khác biệt nên trang bị ngoại thất bắt mắt như đen bóng kết hợp nhiều chi tiết carbon hay dán đề-can màu rằn-ri lấy cảm hứng từ đội đột kích tinh nhuệ SEAL của Mỹ.


Mới đây, một chiếc Nissan GT-R khác cũng trở nên nổi bật không kém khi được chủ nhân khoác lên mình bộ áo đề-can crôm xanh lá thay vì ngoại thất trắng muốt nguyên bản.

Mới đây, một chiếc Nissan GT-R khác cũng trở nên nổi bật không kém khi được chủ nhân khoác lên mình bộ áo đề-can crôm xanh lá thay vì ngoại thất trắng muốt nguyên bản.


Điểm nhấn trên chiếc Nissan GT-R là nắp capô bằng chất liệu sợi carbon cao cấp.

Điểm nhấn trên chiếc Nissan GT-R là nắp capô bằng chất liệu sợi carbon cao cấp.


Ngoài ra, siêu xe Nhật Bản còn được trang bị cặp ống xả hàng hiệu Ksg trị giá hơn 10.000 USD và biển cặp 15 đẹp mắt.

Ngoài ra, siêu xe Nhật Bản còn được trang bị cặp ống xả hàng hiệu Ksg trị giá hơn 10.000 USD và biển cặp 15 đẹp mắt.


Việc thay đổi dàn áo bằng đề-can thay vì sơn trực tiếp được nhiều chủ nhân chơi siêu xe và xe thể thao tại Việt Nam khá ưa chuộng. Ưu điểm của thay đổi ngoại thất bằng đề-can là giúp chiếc Nissan GT-R vẫn giữ được màu nguyên bản trong khi chi phí rơi vào khoảng 10 - 12 triệu Đồng và thời gian hoàn thiện cũng chỉ mất từ 3 - 5 tiếng đồng hồ.

Việc thay đổi dàn áo bằng đề-can thay vì sơn trực tiếp được nhiều chủ nhân chơi siêu xe và xe thể thao tại Việt Nam khá ưa chuộng. Ưu điểm của thay đổi ngoại thất bằng đề-can là giúp chiếc Nissan GT-R vẫn giữ được màu nguyên bản trong khi chi phí rơi vào khoảng 10 - 12 triệu Đồng và thời gian hoàn thiện cũng chỉ mất từ 3 - 5 tiếng đồng hồ.


Ra mắt vào năm 2007 tại triển lãm Tokyo nhưng phải đến năm 2009, những chiếc Nissan GT-R đầu tiên mới được sản xuất. Nissan GT-R được trang bị động cơ V6, dung tích 3,8 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 582 Nm.

Ra mắt vào năm 2007 tại triển lãm Tokyo nhưng phải đến năm 2009, những chiếc Nissan GT-R đầu tiên mới được sản xuất. Nissan GT-R được trang bị động cơ V6, dung tích 3,8 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 582 Nm.


Nissan GT-R mất khoảng 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 309 km/h. Thêm vào đó là hộp số ly hợp kép 6 tốc độ, tích hợp chức năng chuyển số bằng lẫy trên vô lăng và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Nissan GT-R mất khoảng 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 309 km/h. Thêm vào đó là hộp số ly hợp kép 6 tốc độ, tích hợp chức năng chuyển số bằng lẫy trên vô lăng và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian AWD.


Tại thị trường Việt Nam, Nissan GT-R đã qua sử dụng có giá 180.000 USD.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan GT-R đã qua sử dụng có giá 180.000 USD.