Chiều 29 Tết khi nhiều người dân Sài Thành đổ dồn về con đường hoa Nguyễn Huệ vui chơi và chờ đón giao thừa năm mới, thì con đường kế bên là Đồng Khởi cũng gây choáng và thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ mê xe khi xuất hiện 4 chiếc Rolls-Royce xếp hàng dài trên phố.


Trong đó dẫn đầu đoàn là chiếc Phantom, nối gót theo sau là cặp đôi Phantom Drophead Coupe thuộc diện hàng hiếm tại thị trường Việt Nam. Cả 2 đều sở hữu chiếc mui mềm màu xanh dương và nâu khá nổi bật so với ngoại thất trắng muốt. Chốt đoàn là chiếc Rolls-Royce Wraith trong bộ áo xanh-trắng nổi bật. Ảnh: Hải Đăng.

Trong đó dẫn đầu đoàn là chiếc Phantom, nối gót theo sau là cặp đôi Phantom Drophead Coupe thuộc diện hàng hiếm tại thị trường Việt Nam. Cả 2 đều sở hữu chiếc mui mềm màu xanh dương và nâu khá nổi bật so với ngoại thất trắng muốt. Chốt đoàn là chiếc Rolls-Royce Wraith trong bộ áo xanh-trắng nổi bật. Ảnh: Hải Đăng.


Có thế thấy cảnh tượng 4 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce xuất hiện tại Việt Nam khá giống với các con phố thượng lưu tại Anh Quốc hay Pháp. Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Phantom được phân phối chính hãng với mức giá 26 tỷ Đồng, còn với phiên bản mui trần Drophead Coupe có giá 30,2 tỷ, trong khi đó Wraith được chào bán 18 tỷ Đồng. Ảnh: Hải Đăng.

Có thế thấy cảnh tượng 4 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce xuất hiện tại Việt Nam khá giống với các con phố thượng lưu tại Anh Quốc hay Pháp. Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Phantom được phân phối chính hãng với mức giá 26 tỷ Đồng, còn với phiên bản mui trần Drophead Coupe có giá 30,2 tỷ, trong khi đó Wraith được chào bán 18 tỷ Đồng. Ảnh: Hải Đăng.


Cũng xuất hiện trên phố Sài Thành vào ngày mùng 1 Tết là Bentley Continental Flying Spur với bộ áo xanh ngọc đẹp mắt. Mẫu xe siêu sang này từng được các đại gia Việt khá ưa chuộng, trong đó phiên bản mạnh mẽ là Flying Spur Speed có không dưới 100 chiếc được về nước.

Cũng xuất hiện trên phố Sài Thành vào ngày mùng 1 Tết là Bentley Continental Flying Spur với bộ áo xanh ngọc đẹp mắt. Mẫu xe siêu sang này từng được các đại gia Việt khá ưa chuộng, trong đó phiên bản mạnh mẽ là Flying Spur Speed có không dưới 100 chiếc được về nước.


Flying Spur sở hữu khối động cơ W12, tăng áp, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất cực đại 552 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, xe mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 314 km/h.

Flying Spur sở hữu khối động cơ W12, tăng áp, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất cực đại 552 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, xe mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 314 km/h.


Trưa mùng 2 là sự xuất hiện của chiếc xe triệu đô Maybach 62S trên một con đường tại Quận 4. Khác với ngày thường đông đúc tại đây, những ngày tết đường khá vắng vẻ và chiếc xe siêu sang với chiều dài 6,2 m rất thoải mái khi di chuyển trên phố.

Trưa mùng 2 là sự xuất hiện của chiếc xe triệu đô Maybach 62S trên một con đường tại Quận 4. Khác với ngày thường đông đúc tại đây, những ngày tết đường khá vắng vẻ và chiếc xe siêu sang với chiều dài 6,2 m rất thoải mái khi di chuyển trên phố.


Maybach 62S trong bộ áo đen bóng xuất hiện trên phố vào trưa mùng 2 Tết thuộc phiên bản 2013, với những nâng cấp nổi bật như lưới tản nhiệt 13 nan thay cho 11 nan như thế hệ cũ, ngoài ra dãy đèn LED tích hợp trên thanh Inox nằm ngay hốc gió trước là dấu hiệu nhận biết.

Maybach 62S trong bộ áo đen bóng xuất hiện trên phố vào trưa mùng 2 Tết thuộc phiên bản 2013, với những nâng cấp nổi bật như lưới tản nhiệt 13 nan thay cho 11 nan như thế hệ cũ, ngoài ra dãy đèn LED tích hợp trên thanh Inox nằm ngay hốc gió trước là dấu hiệu nhận biết.


Dựa trên phiên bản tiêu chuẩn, 62S được trang bị thêm vách ngăn ở giữa hàng ghế trước và sau. Vách ngăn trên 62S là loại bằng kính và khi cần sự riêng tư một chiếc rèm sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Khi vách ngăn được chủ nhân hàng ghế sau kích hoạt cũng là lúc không gian nội thất 62S được chia cách riêng biệt, vì thế Maybach trang bị thêm một hệ thống loa và microphone cho việc liên lạc giữa người ngồi hàng ghế sau và người cầm lái.

Dựa trên phiên bản tiêu chuẩn, 62S được trang bị thêm vách ngăn ở giữa hàng ghế trước và sau. Vách ngăn trên 62S là loại bằng kính và khi cần sự riêng tư một chiếc rèm sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Khi vách ngăn được chủ nhân hàng ghế sau kích hoạt cũng là lúc không gian nội thất 62S được chia cách riêng biệt, vì thế Maybach trang bị thêm một hệ thống loa và microphone cho việc liên lạc giữa người ngồi hàng ghế sau và người cầm lái.


“Trái tim” trên Maybach 62S vẫn là loại động cơ V12, sản sinh công suất 612 mã lực mạnh hơn 62 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp, Maybach 62S mất 5,2 giây để tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt tốc độ tối đa vào khoảng 250km/h.

“Trái tim” trên Maybach 62S vẫn là loại động cơ V12, sản sinh công suất 612 mã lực mạnh hơn 62 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp, Maybach 62S mất 5,2 giây để tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt tốc độ tối đa vào khoảng 250km/h.


Đỗ kế bên siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng trong ngày mùng 3 Tết là chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 đời 2014. Đây là thế hệ mới của chiếc Continental Flying Spur trong bộ áo xanh ngọc xuất hiện chiều mùng 1 Tết. Tại thị trường Việt Nam, Bentley Flying Spur W12 được phân phối chính hãng với mức giá 13 tỷ Đồng.

Đỗ kế bên siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng trong ngày mùng 3 Tết là chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 đời 2014. Đây là thế hệ mới của chiếc Continental Flying Spur trong bộ áo xanh ngọc xuất hiện chiều mùng 1 Tết. Tại thị trường Việt Nam, Bentley Flying Spur W12 được phân phối chính hãng với mức giá 13 tỷ Đồng.


Ở thế hệ mới, hãng Bentley đã bỏ đi chữ Continental, chỉ còn lại Flying Spur và mang đến nhiều nâng cấp ấn tượng cho ngoại thất. Điểm thay đổi dễ nhận ra là lưới tản nhiệt phía trước không còn chia thành 3 ngăn riêng biệt mà kéo dài tương tự như phiên Mulsanne với thanh inox chạy ngang.

Ở thế hệ mới, hãng Bentley đã bỏ đi chữ Continental, chỉ còn lại Flying Spur và mang đến nhiều nâng cấp ấn tượng cho ngoại thất. Điểm thay đổi dễ nhận ra là lưới tản nhiệt phía trước không còn chia thành 3 ngăn riêng biệt mà kéo dài tương tự như phiên Mulsanne với thanh inox chạy ngang.


Đuôi xe với đèn hậu hình chữ nhật được thiết kế thon gọn hơn so với trước. Bên cạnh đó, logo W12 được gắn trên trụ C hay biểu tượng chữ B với thiết kế bay bổng nằm gần bánh trước cũng là điểm nhấn trong phong cách thiết kế của Bentley Flying Spur 2014.

Đuôi xe với đèn hậu hình chữ nhật được thiết kế thon gọn hơn so với trước. Bên cạnh đó, logo W12 được gắn trên trụ C hay biểu tượng chữ B với thiết kế bay bổng nằm gần bánh trước cũng là điểm nhấn trong phong cách thiết kế của Bentley Flying Spur 2014.


Bentley Flying Spur 2014 được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 616 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp, xe mất khoảng 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Bentley Flying Spur 2014 được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 616 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp, xe mất khoảng 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.