Trong một sự kiện do Hyundai Motor tổ chức cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Hyundai Thành Công tiếp tục được vinh danh "Nhà phân phối của năm 2015". Đây là năm thứ hai liên tiếp Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này từ Hyundai Motor.

img

"Nhà phân phối của năm" là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.

Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…

Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch.

Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.

Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam, theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power. Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.