Nằm trong phân khúc cào cào "phổ thông" nên Honda CRF250L 2015 là mẫu xe rất tiện dụng cho các bạn trẻ khi đi làm hay "phượt" đều được mà không cần phải đắn đo chọn lựa. Nhưng với những bạn trẻ có chiều cao dưới 1m7 thì mẫu xe cào cào của Honda có thể gây trở ngại đôi chút khi chiều cao yên lên đến 881 mm.

img

Nhưng với sự tiện lợi của một chiếc xe cào cào nhỏ nhắn thì CRF250L vẫn là lựa chọn đáng giá nếu ai thích sự phá cách cho chiếc xe máy đi làm, cũng như hay có ý nghĩ đi "phượt" bất chợt trong các cung đường khó khăn. Ở phiên bản 2015, một công ty tư nhân nhập khẩu mô tô tại Sài Thành chào giá 9.200 USD tương đương 206 triệu đồng.

img

Honda CRF250L 2015 có chiều dài 2.195 mm, chiều rộng 815 mm, chiều cao 1.195 mm và chiều dài cơ sở 1.445 mm. Xe có cân nặng vào khoảng 145kg, khoảng sáng gầm 254 mm, cùng chiều cao 881 mm. Dung tích bình xăng 7.6 lít.

img

CRF250L 2015 gây ấn tượng kiểu dáng cào bắt mắt, yên xe dài dốc về phía người lái, bộ lốp gai đậm chất xe cào cào, dàn áo được thiết kế thể thao, bộ khung ống thép khoe vẻ đẹp của "trái tim" 250 phân khối. Xe được trang bị cặp phuộc trước hành trình ngược Pro-Link, trong khi phía sau là dạng đơn.

img

"Trái tim" trên CRF250L 2015 là loại DOHC, xi lanh đơn, 4 thì, dung tích 250 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh ra công suất cực đại 22,8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số 6 tốc độ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên CRF250L vào khoảng 3,2 lít/100km và lượng khí thải C02 ra môi trường vào khoảng 74,7 g/km.

img

Kiềm hãm khối động cơ 250 phân khối, Honda trang bị cho CRF250L bộ đĩa phanh cho thắng trước có kích thước 256 mm và đơn cho phía sau có kích thước 220 mm. Mâm trước có kích thước 21 inch trong khi mâm sau là 18 inch. Cả 2 bánh đều có kích thước 120/80 và được trang bị lốp gai nhằm dễ dàng chinh phục các cung đường hiểm trở.

img