Câu lạc bộ Exciter Sài Gòn và Exciter New Sài Gòn đã tới tham dự, trong đó Exciter Sài Gòn có hơn 30 chiếc xe cùng các thành viên. Đa số xe trong câu lạc bộ có màu xanh và nguyên bản, ngoài ra cũng có một số mẫu xe phối màu khá độc đáo với bộ tem tự chế.

Câu lạc bộ Exciter Sài Gòn và Exciter New Sài Gòn đã tới tham dự, trong đó Exciter Sài Gòn có hơn 30 chiếc xe cùng các thành viên. Đa số xe trong câu lạc bộ có màu xanh và nguyên bản, ngoài ra cũng có một số mẫu xe phối màu khá độc đáo với bộ tem tự chế.

Exciter là dòng xe do Yamaha sản xuất, giới thiệu lần đầu vào năm 2005. Đây cũng là mẫu xe nhận được sự yêu mến đặc biệt của những bạn trẻ. Thiết kế trẻ trung, thể thao, động cơ mạnh mẽ là những yếu tố hấp dẫn nhất trên dòng xe này.

Exciter là dòng xe do Yamaha sản xuất, giới thiệu lần đầu vào năm 2005. Đây cũng là mẫu xe nhận được sự yêu mến đặc biệt của những bạn trẻ. Thiết kế trẻ trung, thể thao, động cơ mạnh mẽ là những yếu tố hấp dẫn nhất trên dòng xe này.

Trên cả nước hiện nay có hàng trăm câu lạc bộ, hội nhóm những người đi xe Exciter. Vào những buổi cuối tuần, họ thường tụ họp uống cà phê, chia sẻ về kinh nghiệm độ xe, lên đồ chơi và cùng nhau vượt qua những cung đường phượt để trải nghiệm cuộc sống.

Trên cả nước hiện nay có hàng trăm câu lạc bộ, hội nhóm những người đi xe Exciter. Vào những buổi cuối tuần, họ thường tụ họp uống cà phê, chia sẻ về kinh nghiệm độ xe, lên đồ chơi và cùng nhau vượt qua những cung đường phượt để trải nghiệm cuộc sống.

Exciter tại Việt Nam hiện có hai thế hệ. Thế hệ đầu tiên xuất hiện năm 2005, trang bị động cơ 125 phân khối. Ban đầu, Exciter ra đời với mục tiêu tạo ra một cuộc cách mạng độc đáo về phong cách thiết kế, với vẻ ngoài khí động học, nâng cao trải nghiệm lái xe thể thao cho nhóm khách hàng phổ thông. Trước những thành công quá lớn và sự khao khát về một chiếc xe thể thao thực sự, năm 2011, hãng Yamaha tiếp tục giới thiệu tới thị trường thế hệ thứ hai với những cải tiến rõ rệt. Động cơ được nâng từ 125cc lên 135cc cùng phiên bản côn tay mạnh mẽ. Hộp số 5 cấp, công suất tối đa 12 mã lực, hệ thống phanh đĩa trước, sau là những điểm mạnh của Exciter so với các đối thủ.

Exciter tại Việt Nam hiện có hai thế hệ. Thế hệ đầu tiên xuất hiện năm 2005, trang bị động cơ 125 phân khối. Ban đầu, Exciter ra đời với mục tiêu tạo ra một cuộc cách mạng độc đáo về phong cách thiết kế, với vẻ ngoài khí động học, nâng cao trải nghiệm lái xe thể thao cho nhóm khách hàng phổ thông. Trước những thành công quá lớn và sự khao khát về một chiếc xe thể thao thực sự, năm 2011, hãng Yamaha tiếp tục giới thiệu tới thị trường thế hệ thứ hai với những cải tiến rõ rệt. Động cơ được nâng từ 125cc lên 135cc cùng phiên bản côn tay mạnh mẽ. Hộp số 5 cấp, công suất tối đa 12 mã lực, hệ thống phanh đĩa trước, sau là những điểm mạnh của Exciter so với các đối thủ.

Exciter không chỉ thu hút nam giới mà nhiều bạn nữ cũng chọn làm phương tiện di chuyển. Đây là những chiếc xe được sơn màu hồng, tím... khá nữ tính của câu lạc bộ Exciter New Sài Gòn. Theo một số nguồn tin, Exciter thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Dự kiến, xe sẽ được trang bị động cơ 150 phân khối và thiết kế hầm hố hơn so với phiên bản hiện tại.

Exciter không chỉ thu hút nam giới mà nhiều bạn nữ cũng chọn làm phương tiện di chuyển. Đây là những chiếc xe được sơn màu hồng, tím... khá nữ tính của câu lạc bộ Exciter New Sài Gòn. Theo một số nguồn tin, Exciter thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Dự kiến, xe sẽ được trang bị động cơ 150 phân khối và thiết kế hầm hố hơn so với phiên bản hiện tại.

Theo Minh Anh - Zing News