Tiếp nối thành công của “K0 Còi 1” từ năm 2012, vào ngày 10/7 vừa qua, Ford Việt Nam vừa khởi động chiến dịch “K0 Còi 2”. Dự án này là một phần của chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường nhằm nâng cao ý thức cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ, về văn hóa ứng xử và an toàn khi tham gia giao thông.

img

Sự kiện “K0 Còi 2” của Ford Việt Nam có sự tham gia và hợp tác của họa sĩ Thành Phong, nhóm nhạc Da Lab và Vlogger Doodle Dude. Nhóm nghệ sĩ này sẽ chuyển tải những thông điệp giao thông vào các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Ngoài ra Ford Việt Nam cũng bắt tay cùng công ty thời trang Boo để in áo phông cùng các thông điệp giao thông của họa sĩ Thành Phong. Những chiếc áo phông này sẽ được phân phối rộng rãi trên cả nước, số tiền thu được từ việc bán áo sẽ được dùng để gây quỹ “K0 Còi” nhằm hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông.

img

Chiến dịch “K0 Còi 2” của Ford Việt Nam tập trung và các hoạt động nâng cao ý thức tham gia của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Hãng khuyến khích các bạn trẻ tham gia chiến dịch đưa ra những giải pháp thiết thực cho những tình huống giao thông cụ thể hàng ngày. Sau đó những ý tưởng này sẽ được nhóm nghệ sĩ thể hiện qua những sản phẩm nghệ thuật.

Hoạt động nói trên sẽ diễn ra chủ yếu trên mạng xã hội tại trang Facebook K0 Còi. Các bạn trẻ có giải pháp tốt nhất sẽ được trao thưởng và minh họa bằng tranh hài hước, nhiều ý nghĩa do họa sĩ Thành Phong thực hiện.

Một số hình ảnh tại Họp báo phát động chiến dịch "K0 Còi 2":

img
img
img
img
img