Chiêm ngưỡng hàng hot Ford Everest thế hệ mới giữa tâm điểm "loạn giá"

Trước khi ra mắt tại triển lãm VMS 2015, những hình ảnh về thế hệ mới của Ford Everest bị rỏ rỉ thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó mức giá được các đại lý Ford Hà Nội đưa ra lần lượt là 940 triệu, 1,05 tỷ và 1,2 tỷ đồng cho 3 phiên bản, những con số này ngay sau đó được nhiều người đánh giá cao.

Ford Everest thế hệ mới gây nhiều sóng gió tại triển lãm VMS 2015.
Ford Everest thế hệ mới gây nhiều sóng gió tại triển lãm VMS 2015.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015, một trang báo đăng thông tin "rò rỉ" từ giám đốc bán hàng của một đại lý Ford tại triển lãm cho biết, bản trang bị cao cấp nhất của Ford Everest thế hệ mới sẽ có giá bán khoảng 1,4 tỷ Đồng, tức cao hơn 200 triệu đồng so với dự kiến và vượt xa đối thủ chính của nó là Toyota Fortuner.

Chưa rõ thực hư trong câu chuyện này, tuy nhiên việc "loạn giá" này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn vì không biết sẽ phải chi bao nhiêu tiền nếu muốn rước Ford Everest 2015 về nhà. Tại triển lãm VMS 2015, ngoài chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Stingray và Lexus LX 570 thì Everest thế hệ mới cũng là nhân tố đình đám thu hút hút đông đảo khách hàng tham quan.

Hãy cùng Autopro chiêm ngưỡng chi tiết hàng nóng Ford Everest phiên bản Titanium dung tích 3.2 lít:


Ford Everest thế hệ mới, thiết kế sắc sảo và đẹp mắt hơn trước. Trong đó cụm đèn pha cùng lưới tản nhiệt mạ crôm là những điểm nhấn ở đầu xe.

Ford Everest thế hệ mới, thiết kế sắc sảo và đẹp mắt hơn trước. Trong đó cụm đèn pha cùng lưới tản nhiệt mạ crôm là những điểm nhấn ở đầu xe.


Đèn pha được thiết kế sắc sảo ôm trọn mặt ca lăng. Bên cạnh hệ thống đèn pha HID, Everest thế hệ mới còn được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày, được thiết kế chạy dọc phía dưới, mép đèn pha.

Đèn pha được thiết kế sắc sảo ôm trọn mặt ca lăng. Bên cạnh hệ thống đèn pha HID, Everest thế hệ mới còn được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày, được thiết kế chạy dọc phía dưới, mép đèn pha.


Mặt ca-lăng trước thiết kế ấn tượng hình lục giác mạ crôm nổi bật.

Mặt ca-lăng trước thiết kế ấn tượng hình lục giác mạ crôm nổi bật.


Đuôi xe gọn gàng hơn so với các thế hệ trước khi lốp dự phòng ở cánh cửa sau đã được cất gọn dưới đáy khoang hành lý. Nhờ vậy cánh cửa sau không còn mở ngang như trước, mà thay vào đó, có thể mở cửa hất lên trời chỉ thông qua một nút bấm.

 ​

Đuôi xe gọn gàng hơn so với các thế hệ trước khi lốp dự phòng ở cánh cửa sau đã được cất gọn dưới đáy khoang hành lý. Nhờ vậy cánh cửa sau không còn mở ngang như trước, mà thay vào đó, có thể mở cửa hất lên trời chỉ thông qua một nút bấm.

 ​

Bộ mâm hợp kim 20 inch, 6 chấu mang đến dáng vẻ khỏe khoắn.
Bộ mâm hợp kim 20 inch, 6 chấu mang đến dáng vẻ khỏe khoắn.

Ford Everest thế hệ mới sở hữu khả năng vận hành ấn tượng trên mọi địa hình. Trong đó nổi bật là khả năng lội nước 800 mm. Bên cạnh đó, thân vỏ xe Everest thế hệ mới thiết kế thân liền khung, nhằm đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trên những địa hình khó khăn nhất.

Ford Everest thế hệ mới sở hữu khả năng vận hành ấn tượng trên mọi địa hình. Trong đó nổi bật là khả năng lội nước 800 mm. Bên cạnh đó, thân vỏ xe Everest thế hệ mới thiết kế thân liền khung, nhằm đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trên những địa hình khó khăn nhất.


Ngoài ra với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, công nghệ chuyển đổi mô-men xoắn chủ động Torque on Demand, hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System, cùng khoảng sáng gầm xe 225 mm giúp Everest thế hệ mới chinh phục nhiều địa hình phức tạp.

Ngoài ra với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, công nghệ chuyển đổi mô-men xoắn chủ động Torque on Demand, hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System, cùng khoảng sáng gầm xe 225 mm giúp Everest thế hệ mới chinh phục nhiều địa hình phức tạp.


Ford Everest thế hệ mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống kiểm soát xuống dốc và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm soát vào cua, hệ thống cảnh báo điểm mù với công nghệ cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe.

Ford Everest thế hệ mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống kiểm soát xuống dốc và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm soát vào cua, hệ thống cảnh báo điểm mù với công nghệ cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe.


Các hệ thống trên đi kèm các chế độ lái khác nhau, gồm Normal (thông thường), Sand (đường cát), Snow (đường tuyết), Gravel (đường nhựa), Grass (cỏ) và Rocky (đường đá). Bên cạnh đó, Everest thế hệ mới có góc tới 29 độ, góc thoát 25 độ và góc vượt đỉnh dốc 21 độ.

Các hệ thống trên đi kèm các chế độ lái khác nhau, gồm Normal (thông thường), Sand (đường cát), Snow (đường tuyết), Gravel (đường nhựa), Grass (cỏ) và Rocky (đường đá). Bên cạnh đó, Everest thế hệ mới có góc tới 29 độ, góc thoát 25 độ và góc vượt đỉnh dốc 21 độ.


Everest thế hệ mới bao gồm 3 phiên bản, dung tích 2.2 lít AT 4x2, Titanium dung tích 3.2 lít AT 4x4 và Limited dung tích 3.2 lít AT 4x4. Chiếc xe xuất hiện trong triển lãm VMS 2015 thuộc phiên bản Titanium dung tích 3.2 lít AT 4x4.

Everest thế hệ mới bao gồm 3 phiên bản, dung tích 2.2 lít AT 4x2, Titanium dung tích 3.2 lít AT 4x4 và Limited dung tích 3.2 lít AT 4x4. Chiếc xe xuất hiện trong triển lãm VMS 2015 thuộc phiên bản Titanium dung tích 3.2 lít AT 4x4.


Mở cánh cửa xe dòng chữ Everest trên bệ cửa phát sáng gây nhiều sự chú ý.

Mở cánh cửa xe dòng chữ Everest trên bệ cửa phát sáng gây nhiều sự chú ý.


Không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi, trong đó khoang hành lý nếu gập hàng thế thứ 2 và 3 sẽ có dung tích lên đến 2.010 lít. Bên cạnh đó, ghế bọc da sang trọng, cùng cửa sổ trời panorama giúp Everest mang lại sự thoải mái tuyệt vời trong bất kỳ hành trình khám phá nào.

Không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi, trong đó khoang hành lý nếu gập hàng thế thứ 2 và 3 sẽ có dung tích lên đến 2.010 lít. Bên cạnh đó, ghế bọc da sang trọng, cùng cửa sổ trời panorama giúp Everest mang lại sự thoải mái tuyệt vời trong bất kỳ hành trình khám phá nào.


Vô lăng thiết kế đầm chắc, cùng vô số nút bấm giúp người lái dễ dàng thao thác ngay trên tay lái.

Vô lăng thiết kế đầm chắc, cùng vô số nút bấm giúp người lái dễ dàng thao thác ngay trên tay lái.


Táp lô của Ford Everest thế hệ mới nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết hợp cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC2.

Táp lô của Ford Everest thế hệ mới nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết hợp cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC2.


Chi tiết màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.

Chi tiết màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.


Hộp số tự động 6 cấp, bên cạnh là ổ đĩa hệ thống kiểm soát địa hình. Phía trên là hai ổ cấp điện 12V nhằm phục vụ sạc các thiết bị cầm tay, và hai khe cắm thẻ USB và SD.

Hộp số tự động 6 cấp, bên cạnh là ổ đĩa hệ thống kiểm soát địa hình. Phía trên là hai ổ cấp điện 12V nhằm phục vụ sạc các thiết bị cầm tay, và hai khe cắm thẻ USB và SD.


Hai hàng ghế sau được gập lại chỉ thông qua nút bấm bên bệ ghế.

Hai hàng ghế sau được gập lại chỉ thông qua nút bấm bên bệ ghế.


Ford Everest thế hệ mới được trang bị hai phiên bản động cơ diesel. Đầu tiên là động cơ diesel Duratorq TDCi 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Thứ hai là động cơ diesel Duratorq TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Ford Everest thế hệ mới được trang bị hai phiên bản động cơ diesel. Đầu tiên là động cơ diesel Duratorq TDCi 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Thứ hai là động cơ diesel Duratorq TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.


Chìa khóa trên Everest thế hệ mới, nổi bật đóng mở kính từ xa.

Chìa khóa trên Everest thế hệ mới, nổi bật đóng mở kính từ xa.


Điều tiếc nuối những chiếc Everest thế hệ mới chưa được ấn định giá ngay tại triển lãm VMS 2015 và sẽ có giá chính thức vào quý I 2016. Với nhiều mức giá bán được đồn đoán tại triển lãm, người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn vì không biết sẽ phải chi bao nhiêu tiền nếu muốn rước Ford Everest 2015 về nhà.

Điều tiếc nuối những chiếc Everest thế hệ mới chưa được ấn định giá ngay tại triển lãm VMS 2015 và sẽ có giá chính thức vào quý I 2016. Với nhiều mức giá bán được đồn đoán tại triển lãm, người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn vì không biết sẽ phải chi bao nhiêu tiền nếu muốn rước Ford Everest 2015 về nhà.